QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Thôn Trịnh thôn xã Hoằng phú Tổ chức “Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2022

Đăng lúc: 18:10:00 18/08/2022 (GMT+7)

Chiều 17/8, Tại nhà văn hóa Thôn Trịnh Thôn Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xã Hoằng Phú long trọng tổ chức Ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2022 . Tới dự có đồng chí Thượng tá Mai Văn Dũng, Phó trưởng Công an Huyện; đồng chí Lê Đình Ngọ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Nguyễn Văn Hồng, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hoằng Phú, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xã Hoằng Phú.

 1. Các đại biểu tham dự Ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2022 Thôn Trịnh thôn.jpg
Các đại biểu tham dự Ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2022 Thôn Trịnh thôn

Trước khi bước vào nội dung  chính là chương trình văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ thôn trịnh thôn biểu diễn

2. Các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.jpg
Các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc
3. Các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.jpg
Các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc
4. Các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.jpg
Các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

5. Các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.jpg
Các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc
Phát biểu khai mạc ngày hội, đồng chí Lê Thị Phượng, Bí thư chi bộ thôn Trịnh thôn khẳng định: Trong những năm qua, tổ an ninh trật tự thôn đã phối hợp chặt chẽ với Ban công tác mặt trận cũng như các chi hội đoàn thể của thôn đã tuyên truyền và vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước và chỉ đạo của cấp trên về “chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”, phát động triển khai có hiệu quả phong trào “toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Đổi mới phương thức, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn hiểu rõ về ý nghĩa, tầm quan trọng của Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” và nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc tham gia công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.  Ban công tác mặt trận, các chi hội đoàn thể đã phối hợp chặt chẽ, đồng bộ trong việc xây dựng mô hình, phát động triển khai phong trào, gắn với các phong trào thi đua yêu nước như: Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, thực hiện nhiệm vụ xây dựng hệ thống chính trị cơ sở, phát triển kinh tế - xã hội, cải thiện và nâng cao đời sống Nhân dân. 

Từ đó đã phát huy được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân, các lực lượng xã hội, thúc đẩy phong trào phát triển rộng khắp và ngày càng đi vào chiều sâu, với nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả, nhiều mô hình mới được xây dựng đã và đang phát huy tác dụng, tiêu biểu như các mô hình: Tổ Nhân dân tự phòng, tự quản, tự hòa giải, giữ gìn an ninh trật tự; Tổ hòa giải, Tổ tuần tra nhân dân; Mô hình quản lý, giáo dục, giúp đỡ người lầm lỗi tái hòa nhập cộng đồng... Qua đó, góp phần xây dựng, củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân, giữ vững ANCT, trật tự ATXH trên địa bàn thôn. Từ những thành công trên năm 2021 Thôn Trịnh Thôn đã được công nhận thôn nông thôn mới kiểu mẫu.

6. Đồng chí Lê Thị Phượng Bí thư chi bộ thôn Trịnh thôn Phát biểu khai mạc ngày hội.jpg
Đồng chí Lê Thị Phượng Bí thư chi bộ thôn Trịnh thôn Phát biểu khai mạc ngày hội
 

Tại Ngày hội, các đại biểu cũng đã phát huy tinh thần đổi mới, dân chủ, tập trung trí tuệ, thảo luận làm rõ những kết quả, thành tích đã đạt được trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, nghiêm túc, thẳng thắn chỉ ra những tồn tại hạn chế và phân tích nguyên nhân để rút ra những bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện. Đồng thời, đề xuất các nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp chủ yếu để tiếp tục nâng cao hiệu quả phong trào trong thời gian tới.

7. Đại biểu Lê Viết Bồng ý kiến phát biểu tại ngày hội.jpg
Đại biểu Lê Viết Bồng ý kiến phát biểu tại ngày hội
8. Đại biểu Lê Đình Dần ý kiến phát biểu tại ngày hội.jpg
Đại biểu Lê Đình Dần ý kiến phát biểu tại ngày hội
9. Đại biểu Lê Thị Lợi ý kiến phát biểu tại ngày hội.jpg
Đại biểu Lê Thị Lợi ý kiến phát biểu tại ngày hội

Phát biểu chỉ đạo tại Ngày hội, đồng chí Thượng tá Mai Văn Dũng Phó trưởng Công an Huyện ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích mà cán bộ và nhân dân Thôn Trịnh Thôn đã đạt được trong những năm qua và mong những thành tích trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” của cán bộ, nhân dân tiếp tục được phát huy hơn nữa, cải tiến, đổi mới về nội dung, hình thức để tập hợp đông đảo nhân dân tham gia ngày một nhiều hơn, trực tiếp hơn vào công tác bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Đồng chí nhấn mạnh, kết quả phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” của Thôn Trịnh Thôn cần được phổ biến nhân rộng đến các thôn khác trong xã và được tiến hành thường xuyên, liên tục, tạo thành thế trận an ninh nhân dân vững chắc, bảo vệ tốt an ninh, trật tự trong mọi hình huống, phục vụ có hiệu quả các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

10. Đồng chí Thượng tá Mai Văn Dũng Phó trưởng Công an Huyện - Phát biểu chỉ đạo Ngày hội.jpg
Đồng chí Thượng tá Mai Văn Dũng Phó trưởng Công an Huyện - Phát biểu chỉ đạo Ngày hội

Phát biểu tại ngày hội Đồng chí Nguyễn Văn Hồng Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã thay mặt  cán bộ và nhân dân cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo cấp trên trong những năm qua. Đồng thời, đề nghị thôn tiếp tục phát huy vai trò lãnh đạo của chi ủy, Bí thư chi bộ, trong việc chỉ đạo thực hiện xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Mỗi cán bộ, đảng viên phải đi sâu, đi sát, thực sự thấu hiểu lòng dân, làm tất cả những gì có thể làm được vì lợi ích của Nhân dân; tích cực, tự giác tham gia tuyên truyền, vận động nhân dân, thông qua việc phát huy vai trò gương mẫu của chính bản thân trong quá trình tham gia trực tiếp bảo vệ an ninh, trật tự. chú trọng phát triển và nâng cao chất lượng các hình thức tự phòng, tự quản, tự hòa giải từ gia đình đến cộng đồng dân cư; củng cố và duy trì, phát huy hiệu quả hoạt động của các mô hình trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” hiện có; nghiên cứu xây dựng các mô hình mới phù hợp, đáp ứng yêu cầu công tác bảo đảm an ninh, trật tự ở khu dân cư. Tăng cường công tác kiểm tra, đôn đốc, khắc phục những yếu kém trong quá trình tổ chức thực hiện; gắn với phát hiện, động viên, khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân điển hình, tiên tiến, có thành tích xuất sắc, tạo động lực để thúc đẩy phong trào phát triển mạnh mẽ và sâu, rộng.

12. Đồng chí Thượng tá Mai Văn Dũng Phó trưởng Công an Huyện đại diện lãnh đạo huyện trao hoa và quà cho thôn.jpg
Đồng chí Thượng tá Mai Văn Dũng Phó trưởng Công an Huyện đại diện lãnh đạo huyện trao hoa và quà cho thôn
 

Tại ngày hội, đồng chí Thượng tá Mai Văn Dũng Dũng Phó trưởng Công an Huyện đã lên trao giấy khen, hoa và quà của Chủ tịch UBND huyện cho tập thể cán bộ và nhân dân xã Hoằng phú và cá nhân Ông Lê Văn Lương thôn Trịnh thôn vì đã có thành tích xuất sắc trong phòng trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. 

11. UBND Huyện khen thưởng 1 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022..jpg
 UBND Huyện khen thưởng 1 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022.

Cũng tại ngày hội Chủ tịch UBND xã Hoằng Phú đã trao giấy khen  cho 2 cá nhân là Bà Lê Thị Phượng Bí thư Chi bộ và Ông Đồng Ngọc Thủy công dân thôn Trịnh thôn vì đã có thành tích xuất sắc trong phòng trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2022.

13. Đồng chí Lê Đình Ngọ - Bí thư Đảng ủy trao giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022..jpg

Đồng chí Lê Đình Ngọ - Bí thư Đảng ủy trao giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022.
 

       Hải Yến – Chủ tịch MTTQ xã Hoằng Phú

 

 

Truy cập
Hôm nay:
5244
Hôm qua:
15097
Tuần này:
59383
Tháng này:
159129
Tất cả:
11651691