QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Xã Hoằng Thắng tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022.

Đăng lúc: 22:00:00 16/08/2022 (GMT+7)

Chiều 16/8, tại nhà văn hóa làng Hải Phúc 1, UBND xã Hoằng Thắng tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2022.

Ảnh 1. Văn nghẹ chào mừng.JPG
Văn nghệ chào mừng
Ảnh 2. Toàn cảnh buổi lễ.JPG
 Toàn cảnh buổi lễ
ẢNh 3...JPG

ẢNh 4.JPG

Dự có đồng chí Lưu Đức Trình – Huyện ủy viên, Chánh văn phòng Huyện ủy; Trung tá Đinh Sơn Hà - Chính trị viên phó kiêm chủ nhiệm chính trị Ban chỉ huy quân sự huyện cùng đại diện Công an huyện, Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND - UBND - MTTQ, các ngành đoàn thể xã Hoằng Thắng, Bí thư, trưởng thôn và bà con nhân dân thôn Hải Phúc 1 đã về dự ngày hội.

Ảnh 5. Đại diện lãnh đạo xã Hoằng Thắng đọc diễn văn kỷ niệm.JPG
 Đại diện lãnh đạo xã Hoằng Thắng đọc diễn văn kỷ niệm
Ảnh 6.JPG

Diễn văn truyền thống Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ của xã Hoằng Thắng nêu rõ: Qua 17 năm thực hiện phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”, Đảng ủy, UBND xã đã ban hành hơn 90 Nghị quyết, Kế hoạch và văn bản chỉ đạo về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Trong đó, công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và xây dựng, nhân rộng các mô hình tự phòng, tự quản về ANTT đã được các cấp, các ngành và lực lượng Công an xã quan tâm; nhiều chương trình hành động và quy chế phối hợp giữa Công an, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức thành viên đã được triển khai sâu rộng và hiệu quả. Thông qua đó, nhận thức và vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn dân trong công tác bảo đảm ANTT đã được nâng lên rõ rệt. Nhiều mô hình tự quản được xây dựng như: “Nhà sạch, vườn đẹp”, “Vườn hoa thay cỏ dại”, “Dòng họ tự quản”, “Camera giám sát an ninh”; các tổ chức và lực lượng làm công tác bảo đảm ANTT ở cơ sở thường xuyên được củng cố, kiện toàn; phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ ở xã Hoằng Thắng phát triển sâu rộng, Nhân dân đã tự giác tham gia công tác tự phòng, tự quản, tự bảo vệ và tích cực tham gia công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm. Các tổ hòa giải đã tổ chức hòa giải ngay tại cơ sở 20 vụ việc lớn, nhỏ, cung cấp cho lực lượng chức năng hàng chục nguồn tin có giá trị, giúp lực lượng Công an xử lý kịp thời nhiều vụ việc về ANTT… Những kết quả đó góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương phát triển; xã Hoằng Thắng đạt chuẩn an toàn về ANTT và trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”.

Ảnh 7. Trao tặng giấy khen của CT UBND huyện cho tập, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ..JPG

 Trao tặng giấy khen của CT UBND huyện cho tập, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.
Ảnh 8. Trao tặng giấy khen của CT UBĐN xã Hoằng Thắng cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ..JPG
Trao tặng giấy khen của CT UBĐN xã Hoằng Thắng cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và Chủ tịch UBND xã Hoằng Thắng tặng giấy khen cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Ảnh 9. Đồng chí Lưu Đức Trình – Huyện ủy viên, Chánh văn phòng Huyện ủy phát biểu tại buổi lễ.JPG
Đồng chí Lưu Đức Trình – Huyện ủy viên, Chánh văn phòng Huyện ủy phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Lưu Đức Trình – Huyện ủy viên, Chánh văn phòng Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà thôn Hải Phúc và xã Hoằng Thắng đạt được trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc thời gian qua. Đồng thời, đồng chí đề nghị Cấp ủy chính quyền xã Hoằng Thắng, cán bộ nhân dân thôn Hải Phúc thường xuyên tuyên truyền các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, các văn bản của Bộ Công an liên quan đến công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Tiếp tục xây dựng, củng cố phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến trong phòng chống tội phạm nói riêng và công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ nói chung. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội, giữ gìn ANTT; giải quyết kịp thời những vấn đề mới nảy sinh ngay tại cơ sở, không để phát sinh thành “điểm nóng” phức tạp về ANTT ./.

Thế Khải – Trung tâm VHTTTT&DL

 

Truy cập
Hôm nay:
6103
Hôm qua:
8649
Tuần này:
21661
Tháng này:
188861
Tất cả:
11681423