QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Trường Tiểu học Thị trấn Bút Sơn 1 tổ chức lễ Bế giảng và phát thưởng năm học 2022 – 2023

Đăng lúc: 15:10:48 24/05/2023 (GMT+7)

Sáng ngày 24-5, trường Tiểu học Thị trấn Bút Sơn 1đã tổ chức lễ Bế giảngvà phát thưởng năm học 2022 - 2023. Nhằm biểu dương những thành tích của thầy trò đã đạt được trong năm học. Đồng thời trao thưởng cho tập thể, cá nhân đã đạt được những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt - học tốt năm học vừa qua.

1.jpg

2.jpg
 

 Về dự chung vui lễ bế giảng năm học có đại diện lãnh đạo Thị trấn Bút Sơn, hội cha mẹ học sinh, toàn thể các thầy cô giáo và 756 học sinh của nhà trường.

3. Cô Trịnh Thị Hương- Hiệu trưởng nhà trường báo cáo đánh giá kết quả giảng dạy, học tập của trường năm học qua.jpg
 Cô Trịnh Thị Hương- Hiệu trưởng nhà trường báo cáo đánh giá kết quả giảng dạy, học tập của trường năm học qua

Theo báo cáo đánh giá kết quả năm học do cô Trịnh Thị Hương – Hiệu trưởng nhà trường  báo cáo: Năm học 2022 - 2023,  với sự quan tâm của phòng Giáo dục, của cấp uỷ, chính quyền địa phương, sự sát sao của Ban giám hiệu nhà trường, sự nhiệt huyết, tận tâm với nghề của các thầy cô giáo, nhân viên của nhà trường và sự cố gắng chăm ngoan, nỗ lực không ngừng của các em học sinh. Năm học này nhà trường đã đạt được nhiều thành tích nổi bật đáng ghi nhận.

Đối với CBGV, có  97,2% CB-GV-NV đạt Lao động Tiên Tiến, nhiều giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp huyện, đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở và được đề nghị khen cao. Đối với học sinh: có 99,3,0% được đánh giá hoàn thành chương trình lớp học.Trong năm học qua,  trường đã có 04 học sinh đạt giải cấp tỉnh (01 Nhất, Ba giải Nhì); 143 HS đạt giải cấp huyện (16 Nhất, 48 Nhì, 39 Ba, 40 Khuyến Khích); Cấp trường có 674 giải.

4. đại diện lãnh đạo Thị trấn Bút Sơn trao thưởng cho các giáo viên có thành tích xuất sắc.jpg
 đại diện lãnh đạo Thị trấn Bút Sơn trao thưởng cho các giáo viên có thành tích xuất sắc
5. Cô Trịnh Thị Hương- Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các thầy, cô có thành tích xuất sắc  trong công tác giảng dậy.jpg
 Cô Trịnh Thị Hương- Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các thầy, cô có thành tích xuất sắc  trong công tác giảng dậy

6.jpg

7.jpg
 

Tại lễ bế giảng đại diện lãnh đạo thị trấn Bút Sơn và Hiệu  trưởng nhà trường đã trao giấy khen phần thưởng cho các giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dậy và học tập.

Tất cả những thành tích được báo cáo và biểu dương trong buổi lễ chính là nguồn động viên cho thầy và trò trường Tiểu học Thị trấn để tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong những năm học tiếp theo. Cũng trong buổi lễ bế giảng, Trường tiểu học TT Bút Sơn 1 đã làm lễ ra trường cho 161 em học sinh khối lớp 5 của nhà trường./.

Tuyết Mai: TT Văn hoá TTTT&DL

Truy cập
Hôm nay:
1295
Hôm qua:
8140
Tuần này:
27320
Tháng này:
9435
Tất cả:
11758367