QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Xã Hoằng phú tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 4, với đại biểu HĐND xã, khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Đăng lúc: 17:00:00 01/07/2022 (GMT+7)

Tiếp xúc cử tri và liên hệ với cử tri là một hoạt động quan trọng của đại biểu HĐND xã Hoằng phú. Làm tốt công tác tiếp xúc cử tri góp phần giải quyết các ý kiến, kiến nghị, nguyện vọng chính đáng và những bức xúc của cử tri, giữ vững sự ổn định chính trị và trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

 Thực hiện Luật tổ chức chính quyền địa phương năm 2015. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phối hợp với HĐND - UBND xã Hoằng Phú đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri giữa đại biểu HĐND xã, khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026 với cử tri trước kỳ họp thứ 4 tại 5 thôn trên địa bàn xã.

Tại buổi TXCT, cử tri 5 thôn đã được nghe các vị đại diện đại biểu HĐND xã tại các tổ đại biểu, Thông báo dự kiến chương trình, nội dung kỳ họp thứ 4, HĐND xã, khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026; Báo cáo tóm tắt của UBND  về kết quả phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh  6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022; Báo cáo kết quả Hoạt động của HĐND xã 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022;

 Sau khi nghe báo cáo kết quả của xã, cử tri các thôn  đã phát biểu ý kiến, bày tỏ niềm tin tưởng phấn khởi trước những kết quả về phát triển kinh tế - văn hoá, xã hội, QP- AN mà xã nhà đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022. Đồng thời phát biểu một số ý kiến, kiến nghị của cử tri, tập trung vào vấn đề quản lý đất đai; các lĩnh vực liên quan đến tiến độ thi công các công trình, dự án trên địa bàn; giao thông xây dựng, công tác vệ sinh môi trường; việc đầu tư xây dựng, nâng cấp cơ sở hạ tầng; tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn xã…

 Đại biểu các tổ đại biểu HĐND xã đã ghi nhận các kiến nghị của cử tri. Đồng thời cử đại diện tổ đại biểu thông tin, giải trình và làm rõ thêm các ý kiến, kiến nghị mà cử tri các thôn quan tâm. Những vấn đề mà cử tri quan tâm và kiến nghị sẽ được tổng hợp gửi đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết và trả lời cử tri tại kỳ họp thứ 4 HĐND xã sắp tới ./.

Hải Yến – Chủ tịch MTTQ xã Hoằng Phú

* Một số hình ảnh TXCT tại các thôn

Các đại biểu dự hội nghị tiếp xúc cử tri.png

Các đại biểu dự hội nghị tiếp xúc cử tri
2. Bà Lê Thị Phượng Đại diện tổ đại biểu số 1 tiếp thu và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri.png
 Bà Lê Thị Phượng Đại diện tổ đại biểu số 1 tiếp thu và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri
3. Cử tri thôn Phú trung tham dự Hội nghị TXCT.png
Cử tri thôn Phú trung tham dự Hội nghị TXCT
4 Cử tri thôn Phú Thượng 1 tham dự Hội nghị TXCT.png

 

 

Truy cập
Hôm nay:
301
Hôm qua:
15097
Tuần này:
54440
Tháng này:
154186
Tất cả:
11646748