QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Xã Hoằng Thanh sẵn sàng cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

Đăng lúc: 16:03:10 20/05/2021 (GMT+7)

Trên 7.400 cử tri xã Hoằng Thanh đang hòa chung với cử tri cả nước hân hoan chờ đón ngày 23/5/2021 – ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, để được tự tay cầm lá phiếu bầu, thể hiện quyền làm chủ của mình, trực tiếp lựa chọn những người có đức có tài vào cơ quan quyền lực Nhà nước các cấp.

 1.jpg

Xác định cuộc bầu cử là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân nên cấp ủy, chính quyền xã Hoằng Thanh đã huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, tích cực triển khai công tác chuẩn bị nhằm đảm bảo cuộc bầu cử diễn ra dân chủ, đúng luật, an toàn và đạt kết quả cao. Đến nay, mọi công việc đã cơ bản được hoàn tất, sẵn sàng chào đón ngày hội toàn dân. 

2. Thôn Tây Xuân Vi mượn nhà dân để làm khu vực bầu cử số 4.jpg
Thôn Tây Xuân Vi mượn nhà dân để làm khu vực bầu cử số 4
 

Hoằng Thanh có 7 khu vực bầu cử, trong đó, sử dụng 6 nhà văn hóa và mượn 1 nhà dân, bảo đảm khang trang, rộng thoáng, thuận tiện cho cử tri. Các khu vực bầu cử đã trang trí khánh tiết và chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ công tác bầu cử cũng như trang bị sẵn vật tư y tế để đảm bảo tốt công tác phòng dịch Covid-19, mỗi khu vực bầu cử đều đã được cấp 100 khẩu trang y tế, 2 lọ dung dịch sát khuẩn tay, máy đo thân nhiệt, 3 bộ quần áo bảo hộ phòng dịch, găng tay, cồn 70 độ và một số vật dụng khác để phòng dịch, tập huấn cho y tá thôn để thực hiện nhiệm vụ phòng dịch tại các khu vực bầu cử, liên tục tuyên truyền, vận động để người dân hăng hái đi bầu cử và nêu cao ý thức chủ động phòng dịch Covid-19.

3. Tất cả các khu vực bầu cử đều đã chuẩn bị sẵn vật tư y tế phòng dịch Covid-19.jpg
Tất cả các khu vực bầu cử đều đã chuẩn bị sẵn vật tư y tế phòng dịch Covid-19
 

Ngoài chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất cho cuộc bầu cử, công tác đảm bảo an ninh, trật tự trong cuộc bầu cử cũng được xã Hoằng Thanh đặc biệt quan tâm. UBBC xã đã ban hành kế hoạch về việc đảm bảo an ninh trật tự cho cuộc bầu cử, giao Tiểu ban ANTT xây dựng và triển khai các phương án đảm bảo ANTT trước, trong và sau cuộc bầu cử. Đến thời điểm hiện tại, địa phương chưa có đơn thư khiếu nại nào liên quan đến bầu cử, tình hình ANCT - TTATXH trên địa bàn ổn định, tư tưởng nhân dân phấn khởi chờ đón ngày bầu cử 23/5 sắp tới.

Với sự chuẩn bị chu đáo, khẩn trương, tích cực, tin tưởng rằng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn xã Hoằng Thanh sẽ diễn ra thành công tốt đẹp, đạt kết quả cao nhất./.

Phương Trang – Trung tâm VHTTTT&DL

 

 

Truy cập
Hôm nay:
22539
Hôm qua:
16681
Tuần này:
56440
Tháng này:
56440
Tất cả:
12554471