QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Thị trấn Bút Sơn (Hoằng Hóa): Những ngày giáp Tết Kỷ Hợi 2019

Đăng lúc: 10:25:05 31/01/2019 (GMT+7)

Thị trấn Bút Sơn (Hoằng Hóa) vào ngày giáp Tết Kỷ Hợi 2019, những đổi thay mà chúng ta có thể dễ dàng nhận ra đó chính là diện mạo của một “chiếc áo mới” đã khoác lên vùng đất với nhiều tiềm năng, thế mạnh.

Là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của huyện Hoằng Hóa, có thị trường lớn, giao thông thuận lợi đã tạo điều kiện cho thương mại, dịch vụ của thị trấn Bút Sơn phát triển. Nhằm phát huy thế mạnh của địa phương, Đảng bộ, chính quyền Thị trấn xác định phát triển thương mại dịch vụ là ngành kinh tế mũi nhọn.

Bên cạnh những thành công trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ với nhiều kết quả khá về tăng trưởng sản xuất; cơ cấu kinh tế chuyển dịch tích cực, đúng hướng; VH-XH có nhiều chuyển biến; QP-AN đảm bảo; Đời sống vật chất tinh thần của nhân dân ngày càng nâng lên... thì công tác quy hoạch và quản lý quy hoạch luôn được quan tâm thực hiện đúng với sự phát triển chung thị trấn đến năm 2020 và định hướng 2025.

Phát huy từ những kết của của sự nỗ lực và quyết liệt trong thực hiện Kế hoạch số 10 ngày 28/01/2016 của UBND huyện Hoằng Hóa,  Chỉ thị số 04 ngày 18/01/2016 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về chống lấn chiếm. Đặc biệt, trong những ngày giáp  Tết nguyên đán nhiều, Được giao nhiệm vụ, ban Công an thị trấn đã hướng dẫn các  hộ kinh doanh cây cảnh phục vụ ngày tết được đưa về nơi tập trung tại Quảng trường trung tâm huyện.

Nếu như trước đây, trên nhiều tuyến phố, tình trạng các hộ dân lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè để bán hàng, kinh doanh diễn ra khá phổ biến, lộn xộn, mất mỹ quan đô thị thì nay lòng, lề đường, vỉa hè Các tuyến phố: Vinh Sơn, Phúc Sơn, Đạo Sơn, Hưng Sơn... trở nên phong quang, thông thoáng, gọn gàng và sạch đẹp hơn.

các loại cây cảnh phục vụ tết được đưa về bày bán tập trung tại Quảng trường trung tâm huyện.jpg
các loại cây cảnh phục vụ tết được đưa về bày bán tập trung tại Quảng trường trung tâm huyện
một góc của TT Bút Sơn những ngày giáp tết dù phương tiện tham gia giao thông tăng, hàng hóa bày bán nhiều nhưng vẫn đảm bảo trật tự, đường thông hè thoáng.jpg
một góc của TT Bút Sơn những ngày giáp tết dù phương tiện tham gia giao thông tăng, hàng hóa bày bán nhiều nhưng vẫn đảm bảo trật tự, đường thông hè thoáng
lực lượng Công an TT nhắc nhở và giúp các hộ KD  xắp xếp lại hàng hóa đúng nơi quy định.jpg
lực lượng Công an TT nhắc nhở và giúp các hộ KD  xắp xếp lại hàng hóa đúng nơi quy định
tuyến đường trước Huyện ủy những ngày giáp tết Kỷ Hợi.jpg
tuyến đường trước Huyện ủy những ngày giáp tết Kỷ Hợi

Anh Nguyễn Hồng Dũng- Trưởng Công an thị trấn cho biết: Thị trấn đã huy động toàn bộ công an viên, thôn đội trưởng, tổ ANTT tham gia; Ngoài tập trung làm công tác đảm bảo ANTT, TTATGT trên các tuyến, hướng dẫn  các hộ bày bán các mặt hàng phục vụ ngày tết vào đúng nơi quy định, Công an thị trấn cũng đã phối hợp với các nhà trường trên địa bàn, các hộ kinh doanh buôn bán ký cam kết không tàng trữ, sử dụng, sản xuất, buôn bán các loại hàng giả, hàng cấm, pháo, công cụ hỗ trợ, đồ chơi nguy hiểm, từ 23 tết, Công an TT  đã thành lập 2 tổ thường trực 24/24 tại khu vực Ngã tư Gòng và Quảng trường huyện, sẵn sàng giải quyết về ANTT, TTATGT; tại 6 phố thành lập 6 tổ dân phòng để tuần tra, đảm bảo ANTT tại phố… Với tất cả nhằm đưa thị trấn văn minh, lịch sự và Đảm bảo an ninh trật tự,  đón tết bình an, hạnh phúc ./.

                                                            Tuyết Mai: Đài TT Hoằng Hóa

Truy cập
Hôm nay:
5399
Hôm qua:
9867
Tuần này:
47570
Tháng này:
214770
Tất cả:
11707332