QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

ĐOÀN XÃ HOẰNG HÀ TỔ CHỨC KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG CẢM TÌNH ĐOÀN NĂM 2020

Đăng lúc: 21:34:13 16/05/2020 (GMT+7)

Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2020. Chiều ngày 16/05/ 2020 BCH Đoàn xã Hoằng Hà đã tổ chức khai giảng lớp học Bồi dưỡng cảm tình Đoàn cho 38 đội viên ưu tú- là các học sinh có nguyện vọng được đứng vào tổ chức Đoàn Thanh niên để chuẩn bị kết nạp vào Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh nhân ngày dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh sắp tới.

20200516_160147.jpg
 Bồi dưỡng cảm tình Đoàn để kết nạp đoàn viên mới là một nội dung quan trọng trong công tác xây dựng Đoàn. Tổ chức Đoàn muốn vững mạnh, phát triển cả về số lượng và chất lượng để đáp ứng những yêu cầu nhiệm vụ thực tiễn cách mạng thì cần phải coi công tác phát triển đoàn viên mới là nguồn bổ sung lực lượng, sức chiến đấu cho Đoàn và cũng là vấn đề quan trọng trong giai đoạn hiện nay.

   Lớp học do anh Lê Khắc Khoa – Bí thư đoàn xã và cô Phạm Thị Lý – UV.BCH đoàn lên lớp đều rất năng động trong hoạt động của đoàn địa phương. Trong nội dung buổi học, các anh chị cán bộ đoàn đã giới thiệu về nguồn gốc, truyền thống và tầm quan trọng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và đó cũng là lý do mà tổ chức đã hoạt động vững chắc trong 89 năm nay. Tham dự lớp bồi dưỡng các em được trang bị các kiến thức cơ bản về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phương hướng phấn đấu để trở thành Đoàn viên. 100% các em khi được tham gia lớp bồi dưỡng đều cảm thấy rất tự hào và đều có quyết tâm phấn đấu tốt để trở thành thành đoàn viên chính thức của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 

   Bên cạnh đó, các em học sinh cũng được tìm hiểu về sự quan tâm của toàn Đảng, toàn dân, toàn xã hội đến vai trò và vị trí của Đoàn viên thanh niên, đồng thời được hiểu biết thêm về tinh thần trách nhiệm của Đoàn viên đối với đất nước, sự nghiệp của Đảng qua những câu chuyện về tấm gương các anh hùng trẻ tuổi đã hi sinh như: anh Lý Tự Trọng, anh Nguyễn Văn trỗi, chị Võ Thị Sáu …

   Cuối buổi học, các em rất ấn tượng với buổi lên lớp cũng như nhận thức của mình về tổ chức Đoàn và phương hướng phấn đấu của bản thân để được đứng vào hàng ngũ của Đoàn./.

                               CTV Lê Khắc Khoa: BT Đoàn Hoằng Hà

 

Truy cập
Hôm nay:
499
Hôm qua:
12008
Tuần này:
54678
Tháng này:
221878
Tất cả:
11714440