QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Gặp mặt Chi hội hưu trí nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Nhà máy điện Hàm Rồng, Anh hùng (1964-2024).

Đăng lúc: 09:43:14 04/03/2024 (GMT+7)

Sáng ngày 2/3/2024, Điện lực Hoằng Hóa đã tổ chức buổi gặp mặt, chi hội hưu trí Điện lực Hoằng Hóa nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập nhà máy điện Hàm Rồng, anh hùng (1964-2024)

 Uống nước nhớ nguồn, trân trọng quá khứ, quý trọng lớp người đi trước là những đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, là yếu tố quan trọng để tạo lập những giá trị bền vững cho tương lai. Hòa chung không khí những ngày đầu xuân mới Giáp Thìn, sáng ngày 02/03/2024, Điện lực Hoằng Hóa đã tổ chức buổi gặp mặt, chi hội hưu trí Điện lực Hoằng Hóa nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập nhà máy điện Hàm Rồng, anh hùng (1964-2024) với gần 30 cán bộ, hưu trí nguyên là lãnh đạo, công nhân viên qua các thời kỳ, những người đã cống hiến phần lớn tuổi trẻ, sự nghiệp của mình cho sự lớn mạnh và phát triển của ngành điện nói chung và Điện lực Hoằng Hóa – Công ty Điện lực Thanh Hóa.
A Hòa 1.jpg

Điện lực Hoằng Hóa, chụp ảnh lưu niệm cùng với chi hội Hưu trí

 Gặp mặt và tri ân chi hội hưu trí của Điện lực Hoằng Hóa mỗi dịp đầu Xuân đã trở thành truyền thống tốt đẹp, thể hiện tình cảm và sự quan tâm, sự trị ân của Điện lực, là cơ hội để các thế hệ hưu trí được gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm xưa và chia sẻ cho nhau những câu chuyện của cuộc sống thường ngày.

Trong không khí thân mật, ấm áp, dạt dào tình cảm, các thế hệ hưu trí của Điện lực đều bày tỏ vui mừng trước sự đổi thay, khởi sắc về mọi mặt của Điện lực nhất là chất lượng dịch vụ khách hàng được nâng cao và kết quả hoạt động toàn diện mà Điện lực đã đạt được trong năm 2023 vừa qua.

 A Hòa 2.jpg

Ông Lê Văn Hoan – Giám đốc Điện lực, phát biểu tại buổi gặp mặt

 Ông Lê Văn Hoan – Giám đốc Điện lực, cũng bày tỏ sự trân trọng, lòng tri ân đối với những cống hiến của các thế hệ đi trước và mong muốn các cán bộ hưu trí luôn mạnh khỏe, may mắn, hạnh phúc và luôn tiếp tục dõi theo, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình để góp phần đưa Điện lực ngày càng phát triển.

Xúc động trước tình cảm và sự đón tiếp nồng hậu của Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên của Điện lực dành cho các thế hệ hưu trí, thay mặt các cán bộ, công nhân đã về hưu, Ông Nguyễn Văn Vinh – Chi hội trưởng chi hội hưu trí, trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Điện lực, đồng thời chúc mừng thành công, sự phát triển nhanh và bền vững của Điện lực trong thời gian qua. Ông Vinh khẳng định những kết quả mà Điện lực đạt được chính là nhờ có sự đoàn kết cùng sự cố gắng nỗ lực của Ban lãnh đạo cùng  tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động toàn Điện lực, chi hội hưu trí mong muốn truyền thống này tiếp tục được phát huy, đưa Điện lực Hoằng Hóa ngày càng phát triển. Phục vụ cấp điện đảm bảo an ninh quốc phòng và thỏa mãn sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

 A Hòa 3.jpg


A Hòa 4.png

 Ông Nguyễn Văn Vinh – Chi hội trưởng hưu trí phát biểu tại buổi
gặp mặt

Nhân dịp này, Ông Lê Văn Hoan – Giám đốc Điện lực đã tặng quà và gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới đến toàn thể chi hội hưu trí cùng gia đình một năm mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và bình an. Chúc cho chi hội luôn duy trì và phát huy truyền thống nhà máy điện Hàm Rồng anh hùng; luôn duy trì hoạt động thường niên gắn kết các thế hệ, tự hào ngành điện Việt Nam.

Thanh Hòa – Điện lực Hoằng Hóa.

 

Truy cập
Hôm nay:
4770
Hôm qua:
12008
Tuần này:
58949
Tháng này:
226149
Tất cả:
11718711