QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Trung thu năm 2022

Đăng lúc: 16:13:53 10/09/2022 (GMT+7)

Chiều ngày 09.9, tại trường Tiểu học TT Bút Sơn 1-Hội Phật tử Di Đà -Ban Bảo trợ học đường Hội Phật giáo huyện Hoằng Hóa phối hợp với trường Tiểu học TT Bút sơn 1 tổ chức trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 Về dự có Ni sư Thích Đàm Hương- Ủy viên thường trực- Trưởng ban Bảo trợ học đường Phật giáo tỉnh Thanh Hóa; Đại Đức Thích Nguyên Phúc; Đại Đức Thích Nguyên Hạnh; sư cô Thích Diệu Thu;  ông Nguyễn Phú Cử - UV  Ban trị sự; Hội trưởng Hội Phật tử Di Đà…Phía huyện có  đồng chí Nguyễn thị Nguyệt – Phó trưởng phòng Giáo dục đào tạo huyện;đồng chí Hoàng Hải Thanh- UVBTV huyện ủy- Bí thư Đảng bộ thị trấn Bút Sơn; đồng chí Lê Hồng Sơn- Phó Bí thư- Chủ tịch UBND thị trấn; các đồng chí lãnh đạo xã, đại diện các trường có học sinh được nhận xe dịp này:  Hoằng Đạo, Hoằng Thái, Hoằng Đức, các trường Tiểu học: ở các trường tiểu học Thị trấn Bút Sơn 1, Hoằng Thái, Hoằng Đạo, TH và THCS Hoằng Đức 1, Hoằng Thinh và THCS Hoằng Hà cùng các hội viên  hội phật tử Di Đà, các nhà tài trợ. 
1.jpg

2.jpg

3.jpg

4.jpg

Đợt này, đã có 35 cái xe đạp để trao cho 35 học sinh vượt khó vươn lên học tốt ở các trường tiểu học Thị trấn Bút Sơn 1, Hoằng Thái, Hoằng Đạo, TH và THCS Hoằng Đức, Hoằng Hà, Hoằng Thịnh, học sinh con Phật tử chùa Trù Ninh và chùa Giáp Hoa. Mỗi chiếc xe trị giá 1,5 triệu đồng.

Trong lời khai mạc chương trình trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo, ông Nguyễn Phú Cử - UV Ban trị sự; Hội trưởng Hội Phật tử Di Đà, là người tâm huyết kêu gọi, vận động các mạnh thường quân, các phật tử phát tâm ủng hộ đã nhấn mạnh: Chương trình: “Tiếp bước cho em tới trường” của Ban trị sự Phật giáo huyện Hoằng Hóa, Ban Bảo trợ học đường và hội Phật tử di đà đã duy trì được 5 năm. Với ý nghĩa nhân văn cao cả là khích lệ, động viên các em có hoàn cảnh khó khăn hãy luôn vững tin, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, chăm chỉ học tập để sau này trở nên những công dân tốt, những chủ nhân tương lai của đất nước. Món quà tuy chưa lớn nhưng là nguồn động viên lớn lao với các em, giúp các em có thêm đôi cánh tới trường. Mong rằng một ngày không xa, khi các em trưởng thành, lại hỗ trợ cho những em có hoàn cảnh  như mình trước đây minh từng được hỗ trợ- tiếp bước.

5.jpg

6.jpg

7.jpg 

Cũng nhân dịp Trung thu, trường Tiểu học Thị trấn Bút sơn 1  đã tổ chức vui tết Trung thu cho toàn thể các em học sinh trong toàn trường và tổ chức chấm c trung thu của các lớp. Việc trường tổ chức Trung thu cho các em đã giúp các em hiểu về ý nghĩa của tết Trung thu  và  có được những kỉ niệm tốt đẹp về quê hương, về ngôi trường của tuổi thơ./.

 

Tuyết Mai: TTVHTTTT&DL

Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
5616
Hôm qua:
11193
Tuần này:
5616
Tháng này:
155856
Tất cả:
11904788