QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Trường THCS Nhữ Bá Sỹ-thị trấn Bút Sơn: tổ chức lễ Bế giảng năm học 2018 – 2019

Đăng lúc: 15:42:27 27/05/2019 (GMT+7)

Ngày 27/5/2019, trường THCS Nhữ Bá Sỹ-thị trấn Bút Sơn tổ chức lễ bế giảng năm học 2018 – 2019, biểu dương, trao thưởng giáo viên, học sinh đạt được thành tích cao trong giảng dạy và học tập .

 Dự buổi lễ, có bà Lê Thu Lan- Phó trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo, chuyên viên phòng; Chủ tịch hội Khuyến học huyện; đại diện lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền thị trấn Bút Sơn; thường trực Hội cha mẹ học sinh, cùng toàn thể thầy giáo, cô giáo, các em học sinh trường THCS Nhữ Bá Sỹ cũng về dự.
Năm học 2018-2019, được sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy, chính quyền huyện và của thị trấn, của hội phụ huynh học sinh, sự chỉ đạo trực tiếp của phòng Giáo dục và sự nỗ lực của các thầy, cô cùng các em học sinh đã vươn lên đạt nhiều thành tích xuất sắc tô thắm thêm vào trang sử vàng truyền thống vẻ vang của nhà trường.
Trong phong trào bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp, đội ngũ giáo viên nhà trường đã phát huy truyền thống dạy tốt và đã đạt thành tích đứng đầu cấp tỉnh. Đội tuyển học sinh giỏi tỉnh là năm thứ 3 liên tiếp xếp nhất toàn đoàn, với 79 giải. Bên cạnh đó, các đội tuyển học sinh giỏi cấp huyện luôn đứng đầu và nhiều em còn tham gia thi các môn khác cũng đạt giải cao như: tìm hiểu lịch sử Đảng bộ tỉnh. Về văn hóa, tỷ lệ học sinh đạt loại giỏi đạt: 53,84%; về hạnh kiểm có 92,4% đạt loại tốt.
Trong buổi lễ bế giảng, nhà trường đã tuyên dương, khen thưởng cho giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi và học sinh đạt giải cấp tỉnh, cấp huyện, với tổng số tiền thưởng hơn 120 triệu đồng. Cũng trong dịp này, thầy Nguyễn Trọng Hoan hiệu trưởng nhà trường đã trích từ tiền lương của mình trực tiếp trao thưởng cho 19 em trong trường có nhiều điểm 10./.
 
Tuyết Mai: Đài TT Hoằng Hóa
*Một số hình ảnh taị lễ bế giảng:


b1.JPG
toàn cảnh


b2.JPG
thầy Nguyễn Trọng Hoan Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả giảng dậy và tập năm hcoj 2018-2019


b3.JPG
đc BT Đảng bộ tt đại diện cấp ủy, cq địa phương trao thưởng cho các em đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi.


b4.jpg
bà Lê Thu Lan- Phó trưởng phòng GD huyện trao thưởng cho các thầy, cô giáo có thành tích trong giảng dạy và ôn luyện đội tuyển hcoj sinh giỏi tỉnh.


b5.jpg
ông Lê Đức Ky CT HKH huyện và bà Lê Thu Lan Phó PGD huyện trao thưởng cho học sinh đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi tỉnh

b6.jpg
.Thầy hiệu trưởng - trích từ lương của mình trao thưởng cho học sinh có nhiều điểm 10
 
 
Truy cập
Hôm nay:
11638
Hôm qua:
9867
Tuần này:
53809
Tháng này:
221009
Tất cả:
11713571