QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Giao ban nhanh công tác chuẩn bị cho Lễ phát động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải Việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXVIII - Chạy vì sức khỏe cộng đồng năm 2024.

Đăng lúc: 21:07:02 19/03/2024 (GMT+7)

Chiều 19/3/2024, đồng chí Lê Văn Phúc, Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Lễ phát động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải Việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXVIII - Chạy vì sức khỏe cộng đồng năm 2024 chủ trì buổi giao ban nhanh công tác chuẩn bị cho Lễ phát động.

z5265053162090_f476caa4abbf47b3335f0a646fe70c67.jpg

Tham gia có Lãnh đạo, chuyên viên Phòng VHTT, Lãnh đạo Trung tâm VHTTTT & DL.

Tại buổi giao ban, Lãnh đạo Phòng VH TT và Trung tâm VHTTTT & DL đã báo cáo tiến độ thực hiện các phần việc cho Lễ phát động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải Việt dã Báo Thanh Hóa lần thứ XXVIII - Chạy vì sức khỏe cộng đồng năm 2024.

Theo đó, hiện nay, công tác tuyên truyền cho Lễ phát động đang được tích cực đẩy mạnh trên hệ thống Đài truyền thanh huyện, Cổng Thông tin điện tử về mục đích, ý nghĩa cũng như công tác chuẩn bị và không khí sôi nổi, phấn khởi hướng về Lễ phát động. Công tác tuyên truyền trực quan, trang trí khánh tiết cho Lễ phát động cũng đang được khẩn trương thực hiện. Việc đấu mối, phối hợp với các phòng ngành, đơn vị, các đoàn tham gia Giải Việt dã cũng đang được thực hiện, đảm bảo nơi ăn, chốn nghỉ thoải mái, an toàn, thuận tiện cho các đơn vị. Ngành Giáo dục cũng đang tích cực phối hợp trong phân công nhiệm vụ cho lực lượng học sinh cầm biển báo đoàn và tham gia đoàn chạy hưởng ứng. Ngành Công an xây dựng phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, nơi đậu đỗ xe cho người dân. Từ nay đến ngày diễn ra Lễ phát động, thời gian còn rất ngắn, vì vậy đồng chí Trưởng BTC Lễ phát động yêu cầu các phòng ngành, đơn vị tiếp tục xác định phải tăng cường hơn nữa nhiệm vụ được phân công, đảm bảo cho Lễ phát động và giải Việt dã diễn ra tại Hoằng Hóa vào ngày 23/3 tới diễn ra trong điều kiện an toàn, tạo không khí sôi nổi, phấn khởi và nhất là phải tạo được ấn tượng tốt đẹp đối với các đơn vị bạn. Vào ngày 21/3, Ban Tổ chức Lễ phát động sẽ kiểm tra lần cuối công tác chuẩn bị và bổ khuyết kịp thời những phần việc còn chưa đảm bảo theo yêu cầu của Ban Tổ chức Giải./.

Minh Hiếu - Trung tâm VHTTTT&DL

Truy cập
Hôm nay:
261
Hôm qua:
6905
Tuần này:
33191
Tháng này:
15306
Tất cả:
11764238