QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội LHPN xã Hoằng Xuyên tổ chức tọa đàm giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao, dân vũ năm 2022.

Đăng lúc: 20:46:37 17/10/2022 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội liên hiệp phụ nữ xã Hoằng Xuyên tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ,thể thao,dân vũ năm 2022.

 Ảnh 1. Đồng chí Chủ tịch Hội LHPN xã Hoằng Xuyên khai mạc buổi giao lưu.JPG
Đồng chí Chủ tịch Hội LHPN xã Hoằng Xuyên khai mạc buổi giao lưu
ẢNh 2.JPG

Ảnh 3.JPG

Trước khi bước vào buổi tọa đàm, Câu lạc bộ dân vũ Zumba của chị em phụ nữ xã Hoằng Xuyên đã biểu diễn những điệu nhảy dân vũ sôi động, khỏe khoắn chào mừng. Tại buổi giao lưu, đồng chí Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ xã Hoằng Xuyên đã khai mạc nêu rõ: trong những năm qua, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao, dân vũ của các cấp Hội Phụ nữ xã Hoằng Xuyên ngày càng phát triển mạnh, là sân chơi lành mạnh, tập hợp đông đảo chị em tham gia. Tại buổi giao lưu chi hội phụ nữ, CLB của các thôn đã có các tiết mục điệu nhảy cơ bản, tự biên những điệu nhảy đơn giản, nhẹ nhàng trên nền nhạc các bài hát. Từ đó thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao địa phương ngày càng phát triển. Buổi giao lưu cũng đã thu hút các câu lạc bộ của các đơn vị trong xã đến giao lưu, tạo không khí vui nhộn và thắm tình đoàn kết giữa các đơn vị chi hội và hội viên nhân dân, nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, giúp chị em phụ nữ được giao lưu, trau dồi thêm kiến thức về bộ môn khiêu vũ, thể hiện năng khiếu của bản thân.

ẢNh 4.jpg

ẢNh 5.JPG

 Ảnh 6.jpg

 Qua đó thức đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao nhằm tạo sân chơi bổ ích để cho hội viên phụ nữ trong xã có cơ hội giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, đồng thời thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, khỏe để xây dựng quê hương./.

 

Thế Khải – Trung tâm VHTTTT&DL

 

Truy cập
Hôm nay:
10975
Hôm qua:
9867
Tuần này:
53146
Tháng này:
220346
Tất cả:
11712908