QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội Người Cao Tuổi xã Hoằng Phú tổ chức chương trình Liên hoan văn nghệ “ Tiếng hát người cao tuổi” năm 2023.

Đăng lúc: 12:45:42 01/06/2023 (GMT+7)

Sáng ngày 1/6/2023, Hội Người cao tuổi xã Hoằng Phú tổ chức chương trình Liên hoan văn nghệ “ Tiếng hát Người cao tuổi” năm 2023, nhân kỷ niệm 82 năm ngày Truyền thống Người cao tuổi Việt Nam 6/6/1941 – 6/6/2023. Dến dự có Đồng chí Lê Đình Ngọ, Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND; UBMTTQ, các đoàn thể và đông đủ hội viên Hội người cao tuổi trên địa bàn xã.

 Chương trình Liên hoan văn nghệ có sự tham gia của 5 chi hội người cao tuổi trong toàn xã với 10 tiết mục ở các thể loại đồng ca, tốp ca, múa…có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi tinh thần “Tuổi cao - Gương sáng” của thế hệ “Cây cao bóng cả”... Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, đầu tư, tập luyện nghiêm túc và chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng có chất lượng nghệ thuật cao. 

Chương trình Liên hoan văn nghệ “ Tiếng hát Người cao tuổi xã” năm 2023, đã tạo ấn tượng sâu sắc. Ngoài việc nêu gương sáng về phẩm chất, đạo đức, lối sống mẫu mực, giáo dục thế hệ trẻ, gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước thì hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao Người cao tuổi cũng là một trong những mục tiêu sống vui, sống khỏe, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội; Qua Liên hoan văn nghệ phát hiện các hạt nhân văn nghệ, làm nòng cốt cho việc phát huy, gìn giữ bản sắc văn hóa truyền thống tại địa phương…

Đây là sân chơi bổ ích đem đến cho người cao tuổi niềm vui và hi vọng, từ đó Người cao tuổi luôn hết sức mình phục vụ, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp./.

Hải Yến Chủ Tịch MTTQ xã Hoằng Phú

Một số hình ảnh buổi Liên hoan văn nghệ

1. Chi hội Trịnh thôn.jpg
 Chi hội Trịnh thôn

2. Chi hội Phú thượng 1.jpg
Chi hội Phú thượng 1

3. Chi hội Phú thượng 1.jpg
 Chi hội Phú thượng 1
4. Chi hội Trung tây.jpg
Chi hội Trung tây

5. Chi hội Trung tây.jpg
Chi hội Trung tây

6. Chi hội Phú thượng 2.jpg
Chi hội Phú thượng 2

7. Chi hội Phú thượng 2.jpg
Chi hội Phú thượng 2

8. Chi hội Phú trung.jpg
 Chi hội Phú trung

 

 

 

 

Truy cập
Hôm nay:
6616
Hôm qua:
7094
Tuần này:
46640
Tháng này:
28755
Tất cả:
11777687