QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Khai mạc giải bóng đá nam thanh niên xã Hoằng Kim lần thứ X năm 2023.

Đăng lúc: 14:32:28 06/07/2023 (GMT+7)

Chiều ngày 2/7/2023, tại sân cỏ nhân tạo địa phương, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Hoằng Kim đã tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá nam thanh niên xã Hoằng Kim lần thứ X năm 2023. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ xã Hoằng Kim (25/7/1953 - 25/7/2023) và 60 năm Hoằng Hóa – Điện Bàn kết nghĩa (1963 - 2023).

 1. Các đại biểu dự lễ khai mạc..jpg
Các đại biểu dự lễ khai mạc.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Hà – Bí thư Đảng ủy; Lê Viết Dân - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; Lê Quang Thành – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hoằng Kim; Các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Thường trực HĐND – UBND – UB MTTQ, các ngành, đoàn thể trong xã; đại diện các đơn vị tài trợ, các huấn luyện viên, vận động viên cùng đông đảo cổ động viên về dự lễ.

2. Giải đấu thu hút gần 200 VĐV đến từ 8 đội bóng..jpg
 Giải đấu thu hút gần 200 VĐV đến từ 8 đội bóng.

Giải bóng đá nam thanh niên xã Hoằng Kim lần thứ X năm 2023 được tổ chức từ ngày 2/7/2023 đến 11/7/2023 với sự tham gia của gần 200 cầu thủ đến từ 8 CLB bóng đá thanh niên trong toàn xã. 8 câu lạc bộ được bốc thăm chia thành hai bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra hai đội nhất nhì mỗi bảng giành quyền góp mặt ở vòng bán kết. Giải bóng sẽ có 16 trận đấu, trong đó, có 12 trận vòng loại, 2 trận bán kết, 1 trận tranh giải ba và 1 trận đấu chung kết.

3. Đồng chí Lê Quang Thành - PBT, Chủ tịch UBND xã Hoằng Kim khai mạc giải đấu..jpg
Đồng chí Lê Quang Thành - PBT, Chủ tịch UBND xã Hoằng Kim khai mạc giải đấu.

Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, trong 10 ngày tranh tài, các CLB bóng đá xã Hoằng Kim hứa hẹn sẽ diễn ra các trận đấu sôi nổi, với nhiều bàn thắng được ghi bởi nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

4...và tặng quà cho Ban tổ chức giải..jpg

...và tặng quà cho Ban tổ chức giải.

Ghi nhận những đóng góp của đoàn viên thanh niên trong xã đối với việc xây dựng và duy trì giải đấu trong những năm qua, dịp này, UBND xã Hoằng Kim đã khen thưởng cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào thể dục thể thao giai đoạn 2013 – 2023.

5. Dịp này, UBND xã Hoằng Kim đã có giấy khen cho các cá nhân....jpg
Dịp này, UBND xã Hoằng Kim đã có giấy khen cho các cá nhân...

Giải bóng đá nam thanh niên xã Hoằng Kim lần thứ X năm 2023 diễn ra trong thời điểm các tầng lớp nhân dân xã Hoằng Kim đang ra sức thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ xã nên giải đấu không chỉ nhận được sự quan tâm rất lớn của các cấp lãnh đạo, cầu thủ và cổ động viên mà còn có sự đồng hành của các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn xã.

6.... có nhiều đóng góp cho phong trào..jpg

... có nhiều đóng góp cho phong trào.

Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động trại hè đoàn đội và là một trong những hoạt động thể thao lớn trong năm nay của xã Hoằng Kim.

7. Tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng..jpg
Tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng.

Giải Bóng đá nam thanh niên xã Hoằng Kim lần thứ X năm 2023 là dịp để đẩy mạnh phong trào hoạt động thể dục thao trong các tầng lớp thanh niên trên địa bàn xã, tăng cường tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho các đoàn viên, thanh niên, qua đó, tạo điều kiện cho thanh niên có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết; góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh trên địa bàn, hướng tới xây dựng xã Hoằng Kim ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Ảnh 8.jpg

Ngay sau lễ khai mạc, giải đấu đã diễn ra 2 trận đấu kịch tính giữa các đội bóng FC04 và FC07; đội bóng thôn Hiệp Thành và FC05.

Ảnh 9.jpg

Theo kế hoạch, giải bóng đá thanh niên xã Hoằng Kim lần thứ X năm 2023 sẽ bế mạc vào ngày 11 tháng 7 với trận đấu tranh giải ba và trận chung kết; ban tổ chức sẽ trao cúp, huy chương và phần thưởng cho những đội giành giải.

Thanh Qúy – Trung tâm VHTT TT&DL

 

 

Truy cập
Hôm nay:
1347
Hôm qua:
7420
Tuần này:
1347
Tháng này:
38207
Tất cả:
11787139