QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

xã Hoằng Phú tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ)” năm 2024

Đăng lúc: 15:22:30 16/08/2024 (GMT+7)

Sáng 16/8, tại xã Hoằng Phú, Ban Chỉ đạo 138 huyện và Ban Chỉ đạo an ninh trật tự (ANTT) xã Hoằng Phú tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ)” năm 2024.

1. Văn nghệ chào mừng.jpg

 2. Văn nghệ chào mừng.jpg
Văn nghệ chào mừng

Dự ngày hội có đồng chí Nguyễn Minh Hùng – Huyện uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện Hoằng Hóa; Đồng chí Trịnh Xuân Tiên Bí thư Đảng ủy xã

Về dự ngày hội còn có các đồng chí đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các đoàn thể xã Hoằng Phú, các đ/c trưởng các hội đặc thù, bí thư, thôn trưởng, các đồng chí thành viên BCĐ ANTT xã Hoằng Phú và đông đảo cán bộ, nhân dân xã Hoằng Phú.3. Toàn cảnh ngày hội..jpg

Toàn cảnh ngày hội 

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, các đại biểu, cán bộ và Nhân dân xã Hoằng Phú đã ôn lại truyền thống “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ” và đánh giá kết quả thực hiện công tác bảo đảm ANTT trên địa bàn xã.4. Đồng chí Nguyễn Văn Hồng - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã phát biểu khai mạc.jpg

Lãnh đạo xã Hoằng Phú thông qua báo cáo phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ

Trong những năm qua, tình hình an ninh và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã Hoằng Phú được giữ vững ổn định, các loại tội phạm, vi phạm pháp luật xảy ra trên địa bàn cơ bản được kiềm chế. Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ được đông đảo quần chúng Nhân dân hưởng ứng tham gia và đạt được nhiều thành tích quan trọng. Xã đã thành lập và ra mắt 5 tổ ANTT tại 5 thôn với 15 thành viên; xây dựng và duy trì hoạt động 2 mô hình “tổ liên gia an toàn PCCC” và mô hình camera an ninh phục vụ hiệu quả công tác giám sát, phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật; tổ chức 6 hội nghị tuyên truyền pháp luật tại khu dân cư, và các nhà trường; tuyên truyền 250 lượt trên hệ thống loa truyền thanh xã, viết hơn 100 tin bài trên cổng thông tin điện tử xã và các trang Fanpage, zalo của công an và các đoàn thể chính trị ….

Công tác xây dựng, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” trên địa bàn được lồng ghép với các phong trào thi đua yêu nước. Từ đó tạo sự lan tỏa rộng rãi, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên, đoàn viên, các tầng lớp Nhân dân tham gia.

8 tháng đầu năm 2024, tình hình ANTT trên địa bàn xã Hoằng Phú được giữ vững ổn định, các loại tội phạm được đấu tranh kìm chế, kéo giảm. Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn xã Hoằng Phú đã có những bước phát triển mới, lan tỏa sâu rộng, được Nhân dân đồng tình ủng hộ mạnh mẽ, qua đó, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội trên địa bàn.

Phát biểu tham luận tại ngày hội, cán bộ, đảng viên và Nhân dân xã Hoằng Phú đã bày tỏ niềm vui, sự đồng tình, ủng hộ và thể hiện quyết tâm cùng với cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể địa phương đẩy mạnh hơn nữa phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” trên địa bàn trong thời gian tới.


5. Ông Lê Khắc Nhung Thôn Phú trung phát biểu tham luận.jpg
Ông Lê Khắc Nhung Thôn Phú Trung phát biểu tham luận

phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ với các ngành, các cấp, các tổ chức chính trị - xã hội, tạo thành sức mạnh tổng hợp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự, giữ vững ổn định chính trị, phục vụ có hiệu quả sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.

7. Đc Nguyễn Minh Hùng – Huyện uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện Hoằng Hóa phát biểu chỉ đạo ngày hội.jpg
Đồng chí  Nguyễn Minh Hùng – Huyện uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện Hoằng Hóa phát biểu chỉ đạo ngày hội

Phát biểu chỉ đạo tại ngày hội, đồng chí Nguyễn Minh Hùng – Huyện uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện Hoằng Hóa đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích, kết quả mà cán bộ, Nhân dân xã Hoằng Phú đã đạt được trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”, thực hiện nhiệm vụ giữ gìn an ninh, trật tự an toàn xã hội. Để đưa phong trào toàn dân BVANTQ phát triển sâu rộng, vững chắc, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới, đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Hoằng Phú cần có giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ gắn với các phong trào thi đua, các cuộc vận động khác ở địa phương; củng cố vững chắc thế trận an ninh Nhân dân và thế trận quốc phòng toàn dân; xây dựng, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến có hiệu quả; có hình thức động viên, khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tạo động lực thúc đẩy phong trào phát triển; Trong đó, quán triệt, thực hiện hiệu quả quan điểm “phải lấy chủ động, phòng ngừa là chính”.

8. trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “toàn dân BVANTQ”.jpg
Trao giấy khen cho các tập thể cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào bảo vệ ANTQ

Trong không khí phấn khởi của ngày hội, các đồng chí lãnh đạo huyện, xã đã trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 01 tập thể là nhân dân và cán bộ thôn Trung tây xã Hoằng Phú và 01 cá nhân là ông Lê Khắc Nhung thôn Phú trung vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “toàn dân BVANTQ” và tổ chức các hoạt động “Ngày hội toàn dân BVANTQ” năm 2024.

Hải Yến Chủ tịch MTTQ xã Hoằng Phú

 

 












 
Truy cập
Hôm nay:
6817
Hôm qua:
31550
Tuần này:
129182
Tháng này:
762245
Tất cả:
15087078