QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đảng ủy xã Hoằng Thắng: tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022, phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023

Đăng lúc: 19:47:57 27/12/2022 (GMT+7)

Sáng ngày 27/12/2022, Đảng ủy xã Hoằng Thắng đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022, phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023- trao huy hiệu đảng cho các đảng viên có tuổi đảng từ 30 đến 55 đồng thời triển khai, quán triệt Nghị quyết hội nghị lần thứ 6 BCH TW đảng lần thứ XIII.

1. toàn cảnh hội nghị.jpg
 toàn cảnh hội nghị
2. Đồng chí Lê Doãn Bản - Bí thư Đảng bộ quán triệt Nghị Quyết.jpg
Đồng chí Lê Doãn Bản - Bí thư Đảng bộ quán triệt Nghị Quyết
 Đồng chí Lê Doãn Bản–Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã khai mạc và trực tiếp quán triệt Nghị quyết. Tham gia hội nghị có  các đồng chí trong BTV, BCH Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, trưởng các đoàn thể chính trị, cán bộ công chức UBND, Bí thư các chi bộ, trưởng các thôn, hiệu trưởng các trường học, trưởng trạm y tế. Các đảng viên được nhận huy hiệu đảng  dịp này.

1. 1 Trao huy hiệu đảng cho các đảng viên.jpg
 Trao huy hiệu đảng cho các đảng viên

Tại Hội nghị, đồng chí Lê Doàn Bản- Bí thư Đảng bộ, đồng chí Hoàng Văn Hiến- Phó Bí thư- Chủ tịch UBND xã Hoằng Thắng  đã trao Huy hiệu cho các đảng viên có tuổi đảng tròng 30-35 đến 55 tuổi đảng. Dịp này, Đảng bộ xã có 14 đồng chí đảng viên được vinh hạnh nhận huy hiệu tuổi đảng. Trong đó, có 6 đảng viên nhận huy hiệu 55 tuổi đảng.

Năm 2022,  Đảng ủy xã đã lãnh chỉ  đạo thực hiện  các chỉ tiêu đề ra với kết quả khả quan. Có 25/29 chỉ tiêu  đạt và vượt kế hoạch đề ra. Tổng giá trị sản xuất, tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất 13,5% vượt kế hoạch, thu nhập bình quân đầu người 64,3 triệu vượt kế hoạch, tỷ lệ hộ nghèo 2,17%  trong năm vượt so với kế hoạch đề ra.

3. các đồng chí thường vụ đảng, UV BCH Đảng bộ, các đảng viên tham gia hội nghị tổng kết và Học tập NQ.jpg

 các đồng chí thường vụ đảng, UV BCH Đảng bộ, các đảng viên tham gia hội nghị tổng kết và Học tập NQ

 Tổng thu ngân sách Nhà nước tính đến ngày 11/11/2022 ước đạt 14,4 tỷ đồng; Công tác xây dựng Nông thôn mới nâng cao, thôn Nông thôn mới kiểu mẫu đạt nhiều kết quả phấn khởi;

Hoạt động văn hóa - xã hội, các chế độ chính sách an sinh xã hội được thực hiện đầy đủ, kịp thời. Tập trung tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và kỷ niệm các ngày lễ lớn; hoạt động giáo dục tiếp tục được nâng lên, tập trung nâng cao chất lượng giáo dục đại trà và giáo dục mũi nhọn; công tác vệ sinh môi trường, ATTP có những chuyển biến rõ rệt. Quốc phòng - An ninh được củng cố, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

4.jpg

5.jpg
 

Công tác xây dựng đảng và hệ thống chính trị có những chuyển biến tích cực. Đảng ủy xã thực hiện tốt việc đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, quán triệt, tổ chức thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tới cán bộ đảng viên và quần chúng nhân dân trên địa bàn xã; không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên; chú trọng công tác kiểm tra, giám sát, nâng cao chất lượng sinh hoạt của các chi bộ. Toàn đảng bộ xã có 11 chi bộ trực thuộc; trong đó có 4 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm, tỷ lệ 36,3%, có 7 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, chiếm tỷ lệ  63,7%, không có chi bộ yếu kém. Đồng thời đã tích cực tạo nguồn phát triển đảng viên mới; trong năm đã kết nạp được 03 đ/c, tổng số lượng đảng viên toàn xã hiện nay 231 đảng viên.

6.jpg

Hội nghị đã được nghe các ý kiến phát biểu trao đổi, thảo luận về nội dung công tác Đảng năm 2022 và đề xuất một số giải pháp để thực hiện nhiệm vụ công tác năm2023.

7. các đồng chí Bí thư- chủ tịch xã trao khen thưởng cho các tập thể.jpg
các đồng chí Bí thư- chủ tịch xã trao khen thưởng cho các tập thể
8 và các cá nhân  có thành tích xuất sắc trong công tác đảng năm 2022.jpg
và các cá nhân  có thành tích xuất sắc trong công tác đảng năm 2022
9.jpg

Nhân dịp này, Đảng ủy xã Hoằng Thắng đã trao giấy khen cho 04 tập thể (Chi bộ thôn Hoằng Trì 1, Gia Hòa, chi bộ trường MN, trường Tiểu học) và 37 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác xây dựng Đảng năm 2022./.

Tuyết Mai: TT Văn hóa TTTT & DL

 

 

 

 

Truy cập
Hôm nay:
4634
Hôm qua:
23542
Tuần này:
62077
Tháng này:
62077
Tất cả:
12560108