QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Hóa sôi nổi trước ngày khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXVII- Nhiệm kỳ 2020-2025

Đăng lúc: 10:01:14 30/07/2020 (GMT+7)

Sau một thời gian tích cực gấp rút chuẩn bị đầy đủ các điều kiện sẵn sàng, được sự đồng ý của Tỉnh ủy, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Hoằng Hóa lần thứ XXVII được diễn ra trong 3 ngày từ 30/07 đến 01/08/2020 theo đúng kế hoạch và sáng ngày mai 31.08, Đảng bộ Huyện Hoằng Hóa sẽ chính thức khai mạc trọng thể đại hội lần thứ XXVII- nhiệm kỳ 2020-2025.

Gấp rút và kịp hoàn thiện sân khấu trước thềm đại hội..jpg
Gấp rút và kịp hoàn thiện sân khấu trước thềm đại hội
Đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong toàn Đảng bộ và mọi tầng lớp nhân dân huyện, qua đó, còn tạo sự thống nhất về chính trị, tư tưởng và hành động, đồng thời cổ vũ động viên cán bộ và nhân dân, tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, phát huy tinh thần yêu nước, ý chí tự lực tự cường, sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, huy động mọi nguồn lực để phát triển bền vững, xây dựng huyện ngày càng giầu đẹp và văn minh. Do vậy, trong thời gian qua Đảng bộ đã phát động nhiều phong trào thi đua, chính quyền và nhân dân trong huyện đã ra sức thi đua phấn đấu thực hiện hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội cũng như xây dựng các công trình chào mừng Đại hội, từ huyện đến xã đã có những kế hoạch triển khai cụ thể, tạo ra sức mạnh lan tỏa trong toàn Đảng bộ.

Trước những thành tựu đạt được trong nhiệm kỳ qua cộng với tinh thần thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Đảng bộ huyện của các ngành, các địa phương trong huyện đã tạo nên khí thế hào hứng, phấn khởi  và niềm tin của các tầng lớp nhân dân đối với đảng đồng thời cũng không ít kỳ vọng trong nhiệm kỳ mới.

3.2.jpg


3.3 cầu Gòng TT Bút Sơn  đã kịp  hoàn thiện đường đi bộ  trước thềm đại hội đảng bộ huyện.jpg

cầu Gòng TT Bút Sơn  đã kịp  hoàn thiện đường đi bộ  trước thềm đại hội đảng bộ huyện

Để tạo dấu ấn chào mừng sự kiện quan trọng này, trong những ngày qua, mặc dù thời tiết diễn biến thất thường, đặc biệt dịch bệnh COVID- 19 tiếp đó, đợt nắng nóng keo dài nhưng nhiều nơi trên địa bàn huyện đã đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các công trình, hạng mục thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện với mục tiêu: Đảm bảo an toàn và chất lượng, điển hình: các tuyến đường đôi với 4 làn xe, nhà Truyền thống, công sở khối đoàn thể, quảng trường huyện; công trình hệ thống điện chiếu sáng nông thôn hệ thống đèn DEL màn hình lớn.

3. 1 số tuyến đường trên địa bàn huyện trước ngày diễn ra đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện.jpg

1 số tuyến đường trên địa bàn huyện trước ngày diễn ra đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện
3.5.jpg

 Trung tâm văn hóa thông tin thể thao và du lịch huyện, ngoài chỉ đạo, huy động cán bộ, viên chức, nhân viên trung tâm làm ngoài giờ kể cả thứ 7, chủ nhật và buổi tối để hoàn thiện các phần việc như trang trí khánh tiêt, treo băng zon, khẩu hiệu, xe thông tin lưu động được tuyên truyền liên tục trước ngày diễn ra Đại hội, cùng với những tin, bài, phóng sự, ảnh được phát trên sóng phát thanh của Trung tâm và hệ thống truyền thanh các xã, thị trấn, đồng thời đăng tải trên Trang điện tử của huyện, hoàn thành gần 100 ảnh đặc sắc phản ánh thành tựu trên lĩnh vực kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng để triển lãm ảnh tại Đại hội. Trung tâm cũng đang chuẩn bị tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Dâng lên Đảng niềm tin” ngay sau Đại hội; hướng dẫn các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt công tác tuyên truyền đã lên băng zôn, khẩu hiệu, hộp ba nô dọc các trục đường lớn về Trung tâm huyện. Những câu khẩu hiệu: “nhiệt liệt chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 27 nhiệm kỳ 2020- 2025”, “thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện, tiến tới Đại hội Đảng các cấp” cùng cờ hồng kỳ được treo dọc các trục đường lớn đã tạo tâm lý vui mừng, phấn khởi trong nhân dân hướng tới ngày Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ 27.

Đặc biệt, tại trung tâm hội nghị huyện, nơi diễn ra đại hội. Trong hội trường một số câu khẩu hiệu đã được cán bộ, nhân viên trung tâm văn hóa huyện cất công kết tạo hình, làm mới mekets, chỉnh trang hội trường. Bên cạnh đó, các thiết bị khác như: ánh sáng, âm thanh, loa đài được chuẩn bị đảm bảo chất lượng; bàn ghế đón tiếp gần 400 đại biểu cùng khách mời về dự đại hội. Ngoài hội trường, các pha nô, khẩu hiệu, áp píc , cồng chào và khu triển lãm ảnh giới thiệu về những thành tựu KT VH XH QP AN của huyện trong nhiệm kỳ 2015- 2020 …được sửa chữa nâng cấp, làm mới đảm bảo hành tráng, trang nghiêm theo đúng hướng dẫn.

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho Đại hội đã hoàn tất, sẵn sàng cho Đại hội diễn ra thành công.  TT hội nghị huyện, nơi diễn ra Đại hội đã được trang trí khánh tiết. Tất cả các trang thiết bị điện, nước, điều hòa nhiệt độ, âm thanh, ánh sáng và các thiết bị khác đảm bảo hoạt động tốt. Điện lực Hoằng Hóa đã lập phương án chi tiết đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục trong trong các ngày diễn ra Đại hội như: bảo trì, bảo dưỡng trạm biến áp, có phương án dự phòng hệ thống máy phát điện tại nơi diễn ra đại hội. Với trọng trách giữ vững an ninh chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện, trước đó, Công an huyện và công an các xã, thị trấn đã triển khai đồng loạt các mặt công tác, đảm bảo các điều kiện tốt nhất góp phần tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện.

Tại các xã, thị trấn, trong huyện từ ngã Ba bông Hoằng Xuân, đến các xã ven biển đều có hệ thống băng zôn khẩu hiệu, hồng kỳ được lên trên các trục đường chính, khu tập trung dân cư, cờ Đảng, cờ tổ quốc được treo tại các gia đình, cờ tổ quốc, cờ hội tại các di tích lịch sử văn hóa, cách mạng trên địa bàn và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thi đua học tập, lao động sản xuất tạo không khí hào hứng hướng về sự kiện chính trị trọng đại của huyện. Tất cả đã tạo nên không khí phấn khởi “ như ngày hội lớn” đối với nhân dân trong huyện.

Với sự chỉ đạo sát sao, cùng với việc chuẩn bị chu đáo các điều kiện cần thiết, tin rằng Đại hội Đảng bộ huyện Hoằng Hóa lần thứ 27 nhiệm kỳ 2020 – 2025 sẽ diễn ra thành công, đáp ứng được sự mong đợi và kỳ vọng của nhân dân, tạo sức lan tỏa và trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng có ý nghĩa quan trọng, trong toàn Đảng bộ và nhân dân trên địa bàn toàn huyện./.

Tuyết Mai: TT Văn hóa TTTT và Du lịch huyện

 

Truy cập
Hôm nay:
2575
Hôm qua:
8649
Tuần này:
18133
Tháng này:
185333
Tất cả:
11677895