QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Phụ sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2024, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Đăng lúc: 18:00:00 11/07/2024 (GMT+7)

Sáng ngày 11/7/2024 Đảng bộ xã Hoằng Phụ tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 03/02/2024 và sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2024, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Về tham dự, có đồng chí Nguyễn Văn Tiệm, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, BT Đảng ủy xã; các đồng chí trong BTV, BCH Đảng bộ xã và toàn bộ Đảng viên trong toàn xã.

1.jpg
Toàn cảnh hội nghị
 

Đợt trao huy hiệu Đảng lần này, Đảng bộ có 5 Đảng viên vinh dự được nhận, trong đó có 02 đồng chí 45 năm tuổi đảng, 02 đồng chí 55 năm tuổi đảng và 01 đồng chí 60 năm tuổi đảng.

2.jpg

Đồng chí Trương Văn Hùng – PBT Đảng ủy – CT HĐND xã

công bố Quyết định tặng huy hiệu Đảng.

Đây là phần thưởng cao quý của Đảng đối với công lao mà các đồng chí đã đóng góp vào sự nghiệp đấu tranh chung của dân tộc; đó còn là vinh dự của gia đình, dòng họ và của cả Đảng bộ, nhân trong xã. Phát biểu tại Lễ trao huy hiệu Đảng, đồng chí Bùi Ngọc Thắng - Đảng viên 45 năm tuổi đảng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi đón nhận phần thưởng cao quý này và nguyện phấn đấu, cống hiến suốt đời để xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh.

 3.jpg

Đồng chí Nguyễn Văn Tiệm – HUV – BT Đảng ủy xã

Phát biểu khai mạc hội nghị.Các đồng chí Đảng viên nhận huy hiệu Đảng.

 4.jpg

Đồng chí Bùi Ngọc Thắng – Đại diện cho các đồng chí nhận huy hiệu Đảng

phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ.

Hội nghị sơ kết Đảng 6 tháng đầu năm, đã đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo của BCH Đảng bộ xã đối với các lĩnh vực, các hoạt động đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thể, chính trị xã hội.

 5.jpg

 

Các đồng chí Đảng viên nhận huy hiệu Đảng. 

Đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm 2024, đồng chí Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh, trong điều kiện còn có nhiều khó khăn thách thức, thời tiết diễn biến bất thường; nghề khai thác hiệu quả thấp, nuôi trồng thủy sản gặp nhiều khó khăn và thất thu; sản xuất, kinh doanh không ổn định đã ảnh hưởng đến thu nhập của nhân dân… Song dưới sự chỉ đạo của BTV Huyện ủy Hoằng Hóa, cấp ủy, chính quyền đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ; cùng với sự vào cuộc của MTTQ, các ngành, đoàn thể và sự nỗ lực cố gắng của Nhân dân nên tình hình kinh tế - xã hội tiếp tục duy trì phát triển; quốc phòng - an ninh được đảm bảo ổn định; công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị có những chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn những tồn tại, hạn chế trong sản xuất, trong công tác GPMB, xây dựng thôn NTM kiểu mẫu….

Phát biểu tham luận tại hội nghị các đại biểu đánh giá cao những kết quả đạt được, đồng thời nhấn mạnh tập thể BCH cần đoàn kết, thống nhất các nhiệm vụ để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành các chỉ tiêu đề ra trong năm.

Kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã đề nghị Chính quyền cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ của địa phương; MTTQ, các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội tăng cường công tác phối hợp; các chi bộ bám sát nhiệm vụ để lãnh đạo, triển khai mọi chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước đến nhân dân và đặc biệt mỗi người đảng viên cần nêu cao tinh thần tự giác, trách nhiệm, đoàn kết để cống hiến vào sự phát triển chung của xã nhà.

 

Bài và ảnh: Lê Mão – Công chức VPTK

Truy cập
Hôm nay:
17477
Hôm qua:
16053
Tuần này:
33530
Tháng này:
390502
Tất cả:
12888533