QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện, khóa XXVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Đăng lúc: 22:00:00 27/11/2020 (GMT+7)

Sáng ngày 27/11/2020, tại phòng họp cơ quan, BCH Đảng bộ huyện khóa XXVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã tổ chức Hội nghị họp bàn, thảo luận, cho ý kiến vào các văn bản ban hành sau đại hội.

 Toàn cảnh hội nghị 1.jpg
Toàn cảnh hội nghị
Đồng chủ trì hội nghị có đồng chí Lê Xuân Thu – TUV – Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Đoàn Thị Hải - Phó Bí thư thường trực huyện ủy , đồng chí Lê Sỹ Nghiêm - Phó Bí thư huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí ủy viên BCH đảng bộ huyện khóa XXVII, nhiệm kỳ 2020-2025;  Chánh văn phòng Huyện uỷ, HĐND – UBND huyện.

Hội nghị đã họp bàn, thảo luận, góp ý vào các văn bản dự thảo như: Thông qua quy chế hoạt động của BCH, quy chế hoạt động của UBKT, Chương trình công tác toàn khóa của BCH, Chương trình kiểm tra, giám sát của BTV Huyện ủy, của UBKT Huyện ủy và các chương trình trọng tâm, kế hoạch hành động thực hiện các khâu đột phá theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVII đã đề ra và một số nội dung khác.

Các đồng chí ủy viên BCH đã tham gia nhiều ý kiến vào nội dung các chương trình với tinh thần xây dựng và đóng góp những giải pháp quan trọng để thực hiện các chương trình một cách hiệu quả.

Đồng chí Lê Xuân Thu - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện kết luận hn.jpg
Đồng chí Lê Xuân Thu - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện kết luận hn

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Lê Xuân Thu - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận các ý kiến đóng góp, đề xuất, bổ sung vào nội dung các văn bản dự thảo, đồng thời yêu cầu Văn phòng   tiếp thu, tổng hợp các ý kiến để bổ sung, phát hành các văn bản. Sau khi bổ sung, chỉnh sửa, hoàn thiện, 4 chương trình trọng tâm của nhiệm kỳ 2020- 2025 sẽ được quán triệt triệt triển khai đến các tổ chức cơ sở Đảng và các đảng viên trong thời gian sớm nhất. Một số các ý kiến đề xuất, gợi ý, đề nghị văn phòng tổng hợp và báo cáo lại với Thường trực Huyện ủy.

Thanh Hằng – Trung tâm VHTT TT&DL huyện 

Truy cập
Hôm nay:
6344
Hôm qua:
8100
Tuần này:
37070
Tháng này:
218525
Tất cả:
11474370