QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng dành cho các đồng chí thanh niên là quần chúng ưu tú lên đường nhập ngũ năm 2023

Đăng lúc: 12:55:38 06/01/2023 (GMT+7)

Nhận thức rõ vị trí, tầm quan trọng của việc trang bị hệ thống lý luận chính trị cơ bản nhằm giác ngộ lý tưởng của Đảng để cho đoàn viên, thanh niên ưu tú có được một tâm thế vững vàng trước khi lên đường thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc. Chiều ngày 5/1/2023, Trung tâm Chính trị huyện phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng dành cho các đồng chí thanh niên là quần chúng ưu tú lên đường nhập ngũ năm 2023.

 f425b80b509488cad185.jpeg
 Toàn cảnh lễ khai giảng
các đại biểu tham dự hội nghị.jpeg
các đại biểu tham dự hội nghị
Dự lễ khai giảng có đồng chí Lê Văn Nghĩa – UVBTV – Trưởng Ban tổ chức HU, đồng chí Chu Thế Sâm – UVBTV – Chủ nhiệm UBKT HU, đồng chí Lê Anh Tuấn, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện, đồng chí Lê Văn Đạm, UVBTV, Chỉ huy trưởng BCH quân sự huyện, các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng Huyện ủy, Trung tâm Chính trị huyện, lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện, đoàn thanh niên huyện cùng 124 đồng chí là quần chúng ưu tú lên đường nhập ngũ năm 2023.
đồng chí Lê Anh Tuấn, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện.jpeg

đồng chí Lê Anh Tuấn, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biểu khai mạc

Trong thời gian 7 ngày, các học viên đến được tiếp thu 5 nội dung cơ bản đó là: Khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Một số nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài ra học viên còn được nghiên cứu thêm các chuyên đề địa phương về truyền thống Đảng bộ huyện và quê hương Hoằng Hoá anh hùng, những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện, truyền thống lực lượng vũ trang và những quy định của pháp luật về nghĩa vụ quân sự. Đồng thời, lớp học dự kiến tổ chức đi thực tế, tham quan tìm hiểu các khu di tích lịch sử cách mạng của huyện.

đồng chí Lê Văn Nghĩa – UVBTV – Trưởng Ban tổ chức HU.jpeg
đồng chí Lê Văn Nghĩa – UVBTV – Trưởng Ban tổ chức HU phát biểu chỉ đạo
Đồng chí Trần Đăng Nam - Đơn vị công an huyện đai diện học viên phát biểu ý kiến.jpeg
Đồng chí Trần Đăng Nam - Đơn vị công an huyện đai diện học viên phát biểu ý kiến

 

Thông qua lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng, các học viên nắm được những nội dung cơ bản của chương trình bồi dưỡng kết nạp Đảng. Từ đó, mỗi học viên tự liên hệ bản thân mình, để có động cơ phấn đấu, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện để sớm được đứng vào hàng ngũ đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự./.

Thanh Hằng – Trung tâm VHTT TT&DL

Truy cập
Hôm nay:
4621
Hôm qua:
23542
Tuần này:
62064
Tháng này:
62064
Tất cả:
12560095