QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Lễ khai giảng Lớp bồi dưỡng lý luận kết nạp Đảng cho thanh niên ưu tú sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2022

Đăng lúc: 19:37:14 18/01/2022 (GMT+7)

Ngày 18/01/2022, Trung tâm Chính trị huyện Hoằng Hoá phối hợp tổ chức Lễ khai giảng Lớp bồi dưỡng lý luận kết nạp Đảng (khóa I/2022) cho thanh niên ưu tú sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2022. Đây là lớp học đầu tiên của huyện dành cho đối tượng thanh niên ưu tú của quê hương đã trúng khám tuyển, sẵn sàng lên đường nhập ngũ.

 bd1d48cde10d2c53751c.jpeg
Toàn cảnh lễ khai giảng.jpeg

Toàn cảnh lễ khai giảng
Dự lễ khai giảng có đồng chí Đoàn Thị Hải, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng; Ban chỉ huy quân sự huyện, Văn phòng Huyện ủy, đoàn thanh niên huyện; các đồng chí cán bộ, giảng viên Trung tâm chính trị huyện cùng 69 học viên.
Các đại biểu tham dự lễ khai giảng.jpeg

Các đại biểu tham dự lễ khai giảng

Trong 7 ngày (từ ngày 18/01 đến 24/01/2022), 69 thanh niên ưu tú được nghiên cứu, học tập các chuyên đề: Khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài các chuyên đề trên, các học viên sẽ được nghiên cứu thêm các chuyên đề địa phương về truyền thống Đảng bộ huyện và quê hương Hoằng Hoá anh hùng, những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện, truyền thống LLVT và những quy định của pháp luật về nghĩa vụ quân sự. Bên cạnh đó, được tổ chức đi thực tế, tham quan tìn hiểu các khu di tích lịch sử cách mạng của huyện,…

Kết thúc khóa học, các học viên làm bài kiểm tra đánh giá kết quả học tập và được cấp chứng nhận bồi dưỡng kết nạp Đảng. Những kiến thức được truyền đạt từ lớp bồi dưỡng là cơ sở để những thanh niên ưu tú tiếp tục rèn luyện, trau dồi thêm kiến thức, phẩm chất đạo đức cũng như nâng cao trình độ chính trị, tạo điều kiện thuận lợi cho thanh niên hoàn thành tốt nhiệm vụ và tiến bộ trong thời gian ở quân ngũ, sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng Quân đội chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Đồng chí Đoàn Thị Hải - Phó Bí thư thường trực huyện uỷ phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng.jpeg

Đồng chí Đoàn Thị Hải - Phó Bí thư thường trực huyện uỷ phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng

Phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng lớp học, đồng chí Đoàn Thị Hải – Phó Bí thư thường trực huyện uỷ nhấn mạnh: Hiện nay Đảng ta tập trung xây dựng Đảng trên các mặt cơ bản là chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức. Vì vậy, việc quan tâm bồi dưỡng cảm tình Đảng, đào tạo đội ngũ kế cận là vô cùng quan trọng. Các đồng chí học viên tham gia lớp học lần này là những đoàn viên thanh niên ưu tú vinh dự được Cấp ủy BCHQS và các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc huyện ủy xem xét, lựa chọn cử đi học lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng nhằm rèn luyện, trang bị những kiến thức cơ bản về Đảng để cấp ủy theo dõi kết nạp Đảng.

Việc tham gia lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng mới chỉ là bước đầu của quá trình phấn đấu để được kết nạp vào Đảng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy mong rằng các học viên sau khi tham dự khóa học sẽ tiếp tục vận dụng những kiến thức lý luận đã được học vào thực tiễn trong học tập, phấn đấu rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức lối sống, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phấn đấu sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí yêu cầu các học viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc học tập, thực hiện đúng các nội quy lớp học; chủ động nghiên cứu thêm tài liệu, tích cực học tập và tăng cường trao đổi trên lớp; tiếp thu bài giảng để đạt hiệu quả cao nhất và trong quá trình học tập luôn luôn ý thức phòng chống dịch Covid 19.

Đồng chí Lê Anh Tuấn - TVHU - Trưởng Ban tuyên giáo huyện uỷ - Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biểu tại lễ khai giảng.jpeg

Đồng chí Lê Anh Tuấn - TVHU - Trưởng Ban tuyên giáo huyện uỷ - Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biểu tại lễ khai giảng

Thay mặt cho Ban tổ chức lớp học, đồng chí Lê Anh Tuấn - UVBTV- Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy- Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đã tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phó Bí Thư Thường trực Huyện ủy và hứa sẽ tổ chức lớp học bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp đảng đạt kết quả cao nhất và đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch covid 19 theo quy định./.

Thanh Hằng – Trung tâm VHTT TT&DL

 

Truy cập
Hôm nay:
5925
Hôm qua:
8940
Tuần này:
31411
Tháng này:
131157
Tất cả:
11623719