QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Thị trấn Bút Sơn nhiều hoạt động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng đại hội đảng bộ huyện lần thứ 27 nhiệm kỳ 2020-2025

Đăng lúc: 15:00:00 30/07/2020 (GMT+7)

Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Hoằng Hóa lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 diễn ra từ ngày 30, 31/07 và 01/08/2020. Cùng với nhân dân trong huyện hướng về Đại hội, cán bộ, đảng viên và nhân dân TT Bút Sơn vô cùng phấn khởi vì những thành tựu to lớn đạt được của huyện trong nhiệm kỳ qua, và mỗi cán bộ, đảng viên và người dân thị trấn đang tích cực thi đua học tập, lao động sản xuất và có những việc làm ý nghĩa, thể hiện tình cảm và tin tưởng vào thành công của Đại hội.

 1. tuyến  đường  hướng về cầu Gòng của thị trấn  (ảnh Thanh Hằng).jpg
Tuyến đường  hướng về cầu Gòng của thị trấn
Từ nhiều ngày trước khi diễn ra Đại hội Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2020 - 2025, trên khắp các con đường, tuyến phố của TT Bút Sơn -trung tâm huyện lỵ  Hoằng Hóa đã rực rỡ cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu, pa nô, áp phích… với những sắc màu tươi mới để chào đón sự kiện trọng đại. Không khí thi đua sôi nổi, tinh thần phấn khởi, tự hào của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân chào mừng sự kiện chính trị quan trọng của huyện nhà. Theo đó, cùng với các cụm pano của huyện, thị trấn đã xây dựng 1 cụm pano trước cổng công sở, 7 băng zon qua đường, trích kinh phí làm mới 30 cán cắm cờ đồng bộ bằng sắt và đã nhanh chóng hoàn thành thực hiện gắn tên đường, biển số nhà cho nhân dân trên địa bàn, làm mới hệ thống vòm trang trí, cầu đi bộ tại cầu Gòng; đặc biệt tuyến  từ Quảng trường huyện trở về trung tâm hội nghị  thị trấn đã làm 3 cổng chào đèn trang trí cùng các cổng chào tại 1 số  nhà văn hóa khu phố.
2. tuyến dường trước cổng trường Mầm non thị trấn - Ảnh Thanh Hằng.jpg
Tuyến dường trước cổng trường Mầm non thị trấn

Cùng với tích cực tuyên truyền, phát động các phong traò thi đua lao động sản xuất lập nhiều thành tích và thực hiện tang trí, lắp đạt các cụm pano, nhắc nhở nhân dân đồng loạt treo cờ, công tác vệ sinh môi trường  và vấn đề an ninh trật tự trên địa bàn được thị trấn chú trọng quan tâm. Thị trấn cũng  đã chủ động xây dựng phương án bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội, bảo vệ đại hội  đảng bộ huyện đồng thời đã ra quân giải tỏa các vi phạm lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè trên  địa bàn thị tấn./.

Tuyết Mai: TTVH TTTT và du lịch

 

Truy cập
Hôm nay:
1426
Hôm qua:
15097
Tuần này:
55565
Tháng này:
155311
Tất cả:
11647873