QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội khuyến học xã Hoằng Phú Tổ chức Tổng kết công tác khuyến học năm 2022 và trao thưởng khuyến học, khuyến tài năm học 2021 - 2022.

Đăng lúc: 14:07:53 19/01/2023 (GMT+7)

Sáng ngày 17/1/2023, Hội khuyến học xã Hoằng Phú tổ chức Tổng kết công tác khuyến học năm 2022 và trao thưởng khuyến học, khuyến tài năm học 2021 - 2022.

 Dự hội nghị có đồng chí Lê Đình Ngọ - Bí thư Đảng ủy – CT HĐND xã; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, trưởng các tổ chức đoàn thể xã, các đ/c Bí thư, thôn trưởng cùng các em học sinh đậu Đại học Năm học 2021-2022.

2. Đồng chí Lê Văn Lượng Chủ tịch Hội Khuyến học xã khai mạc hội nghị.jpg
Đồng chí Lê Văn Lượng Chủ tịch Hội Khuyến học xã khai mạc hội nghị
 

Năm học 2021 - 2022, với nhiều khó khăn do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng nhiều đến việc học tập, công tác giảng dạy của thầy cô và các em học sinh. Song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy chính quyền, các nhà trường ở xã Hoằng Phú đã thực hiện đổi mới nội dung, phương pháp dạy học như: Học trên Google meet, Zoom, gửi bài qua Zalo, học trực tuyến. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, công tác giáo dục mũi nhọn được các nhà trường quan tâm. Các chi hội khuyến học ở các nhà trường, thôn, dòng họ luôn có nhiều hoạt động thiết thực, động viên, giúp đỡ các em học sinh vượt khó học giỏi; trao thưởng những thầy cô giáo và học sinh đạt thành tích cao trong học tập. Phát huy truyền thống hiếu học của quê hương, những năm qua, học sinh các trường Mầm non, Tiểu học và THCS trên địa bàn xã đã khắc phục những khó khăn, không ngừng nỗ lực, cố gắng trong học tập. Kết quả, năm học 2021 - 2022, tỷ lệ học sinh đạt giải học sinh giỏi các cấp và đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện tăng so với năm học trước.

1. Đồng chí Lê Đình Ngọ Bí thư Đảng ủy – CT HĐND xã phát biểu ý kiến chỉ đạo.jpg
Đồng chí Lê Đình Ngọ Bí thư Đảng ủy – CT HĐND xã phát biểu ý kiến chỉ đạo
 

Phát biểu chỉ đạo hội nghị Đồng chí Lê Đình Ngọ Bí thư Đảng ủy – CT HĐND xã  đã ghi nhận những thành tích mà Hội khuyến học đã làm được trong năm qua, đồng thời chúc mừng tới các em học sinh trong xã đã nêu cao tinh thần vượt khó, vượt lên chính mình với ý chí, nghị lực, cách học thông minh để đạt thành tích cao trong các kỳ thi đặc biệt là kỳ thi Đại học năm học 2021-2022. Đồng chí mong muốn các em tiếp tục phát huy truyền thống quê hương cách mạng nỗ lực, cố gắng, phấn đấu nhiều hơn nữa tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, học tập để gặt hái nhiều thành tích xuất sắc trong thời gian tới; thực sự là những chủ nhân tương lai có bản lĩnh, có trí tuệ, có tình yêu quê hương, đất nước, góp sức mình xây dựng quê hương Hoằng phú ngày càng giàu đẹp, văn minh.

3. Em Lê Trọng Đạt Thay mặt các em đậu Đại học năm học 2021-2022 hứa rèn đức, luyện tài để gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa.jpg

 Em Lê Trọng Đạt Thay mặt các em đậu Đại học năm học 2021-2022 hứa rèn đức, luyện tài để gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa
 

Cũng tại hội nghị, Em Lê Trọng Đạt thay mặt cho các em nhận thưởng, xin hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, học tập để gặt hái nhiều thành tích xuất sắc trong thời gian tới, xứng đáng với sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo địa phương, Hội Khuyến học và các ban ngành đoàn thể trong xã.

4. Lãnh đạo địa phương và Hội Khuyến học xã trao thưởng cho 26 em học sinh Đậu Đại học năm 2021 - 2022.jpg
 Lãnh đạo địa phương và Hội Khuyến học xã trao thưởng cho 26 em học sinh Đậu Đại học năm 2021 - 2022
 

Nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh, Hội Khuyến học xã đã trao thưởng cho 26 em học sinh đậu Đại học năm học 2021 - 2022. Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa nhằm động viên, cổ vũ các em học sinh bước vào năm học mới đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong năm học tiếp theo.

             Hải yến – Chủ tịch MTTQ xã Hoằng phú.


Truy cập
Hôm nay:
1341
Hôm qua:
8100
Tuần này:
32067
Tháng này:
213522
Tất cả:
11469367