QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Phòng giáo dục và đào tạo huyện Hoằng Hóa tổ chức hội thi Bé khỏe - bé thông minh năm học 2021-2021.

Đăng lúc: 21:53:50 25/03/2021 (GMT+7)

Nhằm tạo cơ hội cho trẻ được vui chơi, giao lưu, phát huy năng khiếu, sở trường, góp phần phát triển toàn diện về đức - trí - thể - mỹ, Ngày 25/03/2021, tại trường Mầm Non xã Hoằng Quỳ, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Hoằng Hóa đã tổ chức hội thi bé khỏe, bé thông minh năm học 2020-2021.

 Ảnh 1. Đồng chí Hoàng Thị Oanh - Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện khai mạc hội thi.png
 Đồng chí Hoàng Thị Oanh - Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện khai mạc hội thi
Ảnh 2. Trao tặng quà cho các cháu tham gia hội thi.png
 Trao tặng quà cho các cháu tham gia hội thi

Dự và chỉ đạo hội hi có đồng chí Đoàn Đăng Khoa – Huyện ủy viên, Trưởng Phòng giáo dục và đào tạo huyện đồng chí Hoàng Thị Oanh – Phó trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện cùng các đồng chí chuyên viên phòng giáo dục và đạo tạo huyện; Lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể xã Hoằng Quỳ cùng các đồng chí Hiệu trưởng các trường mần non trên địa bàn huyện cũng về dự.

Anh 3. Các phần thi.JPG
Các phần thi
Ảnh 4.JPG

Ảnh 5.JPG

Hội thi Bé khỏe - Bé thôn minh năm học 2020 - 2021 thu hút tại trường Mần non xã Hoằng Quỳ đã có sự tham gia của 12 trường Mầm Non: Hoằng Quỳ, Hoằng Hợp, Hoằng Giang, Hoằng Cát, Hoằng Xuân 1; Hoằng Xuân 2; Hoằng Phượng; Hoằng Trung; Hoằng Sơn 2; Hoằng Đức 2; Hoằng Phú và thị trấn Bút Sơn 2 và thu hút gần 150 bé đến từ các trường mầm non cụm. Mỗi đội tham gia phải vượt qua 3 phần thi: Phần 1: Mỗi đội đều đồng diễn điệu nhảy dân vũ. Phần 2: Bài tập cá nhân. Phần 3: Kéo co, mỗi đội thi đấu 3 hiệp. Qua các phần thi cho thấy các đơn vị xây dựng được tiết mục phong phú, đa dạng, có sự đầu tư về dàn dựng, về trang phục và âm nhạc tạo ra được sự bất ngờ lớn cho Ban Giám khảo và người xem đặc biệt như tiết mục đồng diễn điệu nhảy dân vũ. Phần thi kéo co các trường chuẩn bị khá chu đáo,  kỹ lưỡng cho các cháu về cả thể chất lẫn tinh thần tạo sự phấn khích hào hứng cho các cháu dự thi ngay từ lúc bắt đầu tham gia.

Ảnh 6. Trao giải cho các đội thi.png
Trao giải cho các đội thi
Ảnh 7.png

 Ảnh 8.png

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất Trường Mần non Hoằng Giang, 3 giải nhì cho Trường Mần Non Hoằng  Cát, Hoằng Sơn 2 và thị trấn Bút Sơn 2; 4 giải ba cho Trường Mần Non Hoằng Phương; Hoằng Trung; Hoằng Xuân 1; Hoằng Xuân 2 và trao giải khuyến khích cho các Trường Mầm Non còn lại.

Ảnh 9.png

Hội thi “Bé khỏe - bé Thông minh ” năm học 2020 – 2021 thực sự là một sân chơi trí tuệ, tạo điều kiện để các em được giao lưu, học hỏi rèn luyện thêm các kỹ năng tư duy và hòa nhập vào tập thể cũng như hoàn thiện hơn về “đức, trí, thể, mỹ”. Thông qua hội thi nhằm đánh giá kết quả và chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ ở các trường mầm non theo chương trình “Giáo dục mầm non” mới, tạo điều kiện cho trẻ em được thể hiện năng khiếu cá nhân, phát hiện sớm những tài năng của trẻ để bồi dưỡng và phát triển, động viên khuyến khích những trẻ em tích cực trong các hoạt động. Qua hội thi còn đánh giá trình độ, năng lực tổ chức và quản lý trường mầm non của cán bộ quản lý, trình độ chuyên môn của đội ngũ giáo viên mầm non huyện. Từ đó có biện pháp chỉ đạo tốt hơn để nâng cao chất lượng nuôi dạy trẻ trong toàn cấp học, góp phần đưa chất lượng giáo dục trong toàn ngành giáo dục và Đào tạo huyện ngày càng được nâng cao./.

Thế Khải – Trung tâm VHTT TT&DL
Truy cập
Hôm nay:
429
Hôm qua:
8100
Tuần này:
31155
Tháng này:
212610
Tất cả:
11468455