QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Trung tâm học tập cộng đồng thị trấn Bút Sơn tổ chức Lễ hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời và khai giảng Trung tâm học tập cộng đồng năm 2021.

Đăng lúc: 10:01:29 04/10/2021 (GMT+7)

Chiều hôm nay, ngày 01/10/2021 tại Hội trường UBND thị trấn Bút Sơn, Trung tâm học tập công đồng thị trấn Bút Sơn tổ chức Lễ hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời và khai giảng Trung tâm học tập cộng đồng năm 2021.

Picture1111.png
 Toàn cảnh buổi lễ

Về dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Văn Chung – PBT thường trực Đảng ủy, các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT HĐND, UBND, UB MTTQ, trưởng các đoàn thể chính trị xã hội, chủ tịch các hội đặc thù, các bộ phận chuyên môn UBND, bí thư chi bộ, trưởng các phố, hiệu trưởng các nhà trường, trưởng trạm y tế, GĐ HTX DVNN thị trấn Bút Sơn.

Picture1222.png

Đ/c Lê Đức Trường – CT Hội Khuyến học – PGĐ TT thông qua báo cáo

Tại buổi lễ các đại biểu tham dự đã được nghe đồng chí Lê Đức Trường – CT Hội khuyến học – PGĐ Trung tâm HTCĐ thị trấn Bút Sơn báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 – 2021, phương hướng nhiệm vụ năm học 2021 – 2022. Theo báo cáo năm học 2020 – 2021 trong điều kiện xảy ra dịch bệnh Covid – 19  Trung tâm học tập cộng đồng đã có những hình thức tổ chức phù hợp, phối hợp với trung tâm dịch vụ dịch vụ nông nghiệp huyện, các tổ chức đoàn thể, các phố tổ chức được nhiều lớp học, hội nghị để chuyển tải những Nghị quyết, chỉ thị của Đảng, nhà nước, những kiến thức trong sản xuất nông nghiệp, phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường… đến cán bộ, Đảng viên và nhân dân. Trong năm học 2020 – 2021 đã tổ chức được 19 lớp thu hút 2.120 lượt học viên tham gia, trong đó triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết, thời sự 7 lớp; chuyển giao tiến bộ KHKT 4 lớp; chăm sóc sức khỏe, phòng chống dịch bệnh 5 lớp; vệ sinh môi trường, ATTP 3 lớp. Mục tiêu năm học mới 2021 – 2022 sẽ mở được 24 lớp/năm tập trung vào một số nội dung như thời sự chính trị, chuyển giao tiến bộ KHKT, tư vấn sức khỏe, dạy nghề, hướng nghiệp…

Picture1333.png

Đ/c Lê Hồng Sơn – PBT – CT UBND – GĐ TT phát động tuần lễ học tập suốt đời

Sau khi nghe báo cáo đồng chí Lê Hồng Sơn – PBT – CT UBND – GĐ TT HTCĐ đã  lên phát động tuần lễ học tập suốt đời, tuyên bố khai giảng năm học mới và phát biểu chỉ đạo một số nhiệm vụ của Trung tâm trong năm học 2021 – 2022 đó là:

Năm học tới Trung tâm học tập cộng đồng tích cực phối hợp mở lớp để truyền tại nhiều nội dung, kiến thức thiết thực đến cán bộ, nhân dân, đặc biệt là người dân lao động.

 Phối hợp tuyên truyền các chủ chương đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước, các nhiệm vụ chính trị của địa phương bằng nhiều hình thức phong phú đa dạng như trên hệ thống truyền thanh từ huyện đến các phố, đẩy mạnh tuyên truyền trực quan và các hình thức tuyên truyền hiệu quả khác như mạng zalo, facebook…

Mọi cá nhân, tổ chức phát huy tốt tinh thần tự học mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm. Tự học là con đường hiệu quả và thiết thực nhất để hoàn thiện bản thân.

Toàn thể hệ thống chính trị phải vào cuộc, tích cực tuyên truyền, vận động, phổ biến kiến thức, truyền tải các thông tin của các cấp,các ngành đến toàn thể cán bộ và nhân dân một cách nhanh chóng, kịp thời để nhân nhân nắm bắt và thực hiện…

Picture1444.png

Đ/c Nguyễn văn Thạo – P. Trưởng Công an thị trấn lên lớp phổ biến Luật cư trú 2020

Sau lễ khai giảng, Trung tâm đã tổ chức tiết học đầu tiên với sự tham gia của toàn thể đại biểu dự buổi lễ. Các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Thạo – Phó trưởng công an thị trấn Bút Sơn lên lớp phổ biến Luật cư trú năm 2020. Qua bài giảng, các đại biểu đã nắm vững một số điểm mới của Luật cư trú năm 2020 so với quy định của Luật cư trú năm 2006 và các kiến thức cơ bản về quản lý tạm trú, tạm vắng.

Buổi lễ đã kết thúc thành công tốt đẹp!

Truy cập
Hôm nay:
6398
Hôm qua:
15097
Tuần này:
60537
Tháng này:
160283
Tất cả:
11652845