QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Trường THCS Nhữ Bá Sỹ - Hoằng Hóa sôi nổi “Ngày hội đọc sách” năm 2022

Đăng lúc: 17:03:44 29/04/2022 (GMT+7)

Ngày 29/04/2022, Trường THCS Nhữ Bá Sỹ - Hoằng Hóa, Phòng giáo dục và đào tạo huyện phối hợp với Thư viện tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức ngày hội đọc sách lưu động và trao tặng sách cho nhà trường.

 Về dự lễ có  đồng chí Lê Thiện Dương – Phó giám đốc, phụ trách thư viện tỉnh cùng cán bộ, chuyên viên thư viện tỉnh. Phía huyện có đồng chí Lê Văn Phúc - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đoàn Đăng Khoa – Huyện ủy viên, Trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện; đồng chí Lê Thu Lan - Phó trưởng phòng giáo dục & đào tạo huyện; tham gia ngày đọc sách lưu động còn có ban Giám hiệu, giáo viên và toàn thể các em học sinh trường THCS Nhữ Bá Sỹ - Hoằng Hóa.

Anh 1. Toàn cảnh buổi lễ.JPG
Toàn cảnh buổi lễ
ẢNh 2 (15)2.jpeg

ẢNh 3. Đồng chí Lê Đăng Thành - Phó Hiệu trưởng, phụ trách trường THCS Nhữ Bấ Sỹ - Hoằng Hóa phát buổi tại buổi lễ.JPG
Đồng chí Lê Đăng Thành - Phó Hiệu trưởng, phụ trách trường THCS Nhữ Bấ Sỹ - Hoằng Hóa phát buổi tại buổi lễ

 

Mặc dù trong những năm gần đây với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ thông tin, người dân ngày càng tiếp cận đọc báo điện tử trên mạng ngày càng nhiều. Song việc đọc sách không phải vì thế giảm dần mà ngày càng lan rộng trong mỗi thế hệ con người việt nam. Bởi cầm được quyển sách hay, được lựa chọn quyển sách mình yêu thích đều mang dấu ấn riêng với ưu thế đa dạng, tiện lợi. Với chủ đề “Ngày hội đọc sách-kết nối tri thức cán bộ, giáo viên và học sinh trường THCS Nhữ Bá Sỹ - Hoằng Hóa tham gia với nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa như: trưng bày sách, đọc sách tại xe lưu động của thư viện tỉnh, cảm nghĩ sau khi đọc sách,... Các loại sách được trưng bày với nhiều thể loại phong phú, đa dạng như: sách về Bác Hồ, sách thiếu nhi, báo thiếu nhi, truyện tranh... 

ẢNh 4. Thư viện tỉnh tặng sách trị giá 15 triệu đồng chó trường.JPG
 Thư viện tỉnh tặng sách trị giá 15 triệu đồng chó trường
ẢNh 5. Bác Nguyễn Hữu Ngôn tặng quà cho giáo viên và học sinh nhà trường..JPG
 Bác Nguyễn Hữu Ngôn tặng quà cho giáo viên và học sinh nhà trường.
ẢNh 6 (8)2.jpeg
 Bác Nguyễn Hữu Ngôn tặng quà cho giáo viên và học sinh nhà trường.

 

 

 

Nhân dịp này, Thư viện tỉnh tặng nhiều đầu sách bổ sung nguồn sách cho thư viện nhà trường với trị giá 15 triệu đồng và Ông Nguyễn Hữu Ngôn – Nguyên tổng biên tập nhà xuất bản Thanh Hóa chủ trì xây dựng thư viện Trí Minh đã tặng quà cho giáo viên và học sinh nhà trường.

Ảnh 7 (7)3.jpeg

ẢNh 8 (7)2.jpeg
 

 

Thông qua Ngày hội đọc sách nhằm góp phần đưa “văn hóa đọc” trở thành thói quen cho các em học sinh, rèn cho các em biết chọn những loại sách báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao phù hợp với tâm sinh lý của từng em. Đồng thời giúp các em học tập những gương tốt việc tốt, các nhân vật sự kiện lịch sử, thế giới tự nhiên khoa học.... để phục vụ tốt trong việc học tập nâng cao kiến thức hình thành nhân cách của các em. Qua đó tuyên truyền giáo dục cho các em về việc đọc sách cũng như trân trọng giữ gìn và bảo vệ sách. Để phong trào ngày hội đọc sách được duy trì và phát triển. “Ngày hội đọc sách” sẽ không chỉ thấm sâu trong tiềm thức mỗi cán bộ giáo viên và các em học sinh mà còn tỏa rộng tới bậc phụ huynh, tới những người yêu sách.

Ảnh 9. Cắt băng khai trương thư viện Trí Minh.JPG
Cắt băng khai trương thư viện Trí Minh
ẢNh 10. Các đồng chí lãnh đạo thăm quan thư viện Trí Minh.JPG
Các đồng chí lãnh đạo thăm quan thư viện Trí Minh
Ảnh 11 (2).jpeg

ẢNh 12 (1).jpeg

 

Nhân dịp này, Trường THCS Nhữ Bá Sỹ - Hoằng Hóa đã tổ chức cắt băng khai trương thư viện Trí Minh, đồng thời thăm quan thư viện, tổ chức đọc sách./.

Thế Khải – Trung tâm VHTTTT&DL

 

Truy cập
Hôm nay:
5062
Hôm qua:
7193
Tuần này:
27688
Tháng này:
209143
Tất cả:
11464988