QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Hoằng Cát, Hoằng Sơn và Hoằng Qùy nhân dịp Tết Trung Thu 2023.

Đăng lúc: 15:10:00 26/09/2023 (GMT+7)

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, chiều ngày 26/9, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch UBND huyện đã tới thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Hoằng Cát, Hoằng Sơn và Hoằng Qùy.

 Cùng đi có đại diện lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội; đại diện cấp ủy – chính quyền – MTTQ các xã.

1. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch UBND huyện trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hoằng Lương..jpg
 Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch UBND huyện trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hoằng Lương.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn đã tới thăm, tặng quà cho em Nguyễn Minh Quân – thôn Trọng Hậu xã Hoằng Qùy; em Hoàng Gia Minh – thôn Liêm Chính xã Hoằng Sơn và em Lê Văn Thảo – thôn Nam Thọ xã Hoằng Cát. Đây đều là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng từ nguồn Đảm bảo xã hội năm 2023.

2. Trao quà cho em Lê Văn Thảo thôn Nam Thọ xã Hoằng Cát..jpg
Trao quà cho em Lê Văn Thảo thôn Nam Thọ xã Hoằng Cát.

Tại những nơi tới thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã chia sẻ với những khó khăn của gia đình và các em. Đồng thời khẳng định, thời gian qua lãnh đạo huyện cùng các cấp ngành, tổ chức và cá nhân đã có nhiều hoạt động quan tâm, giúp trẻ em vượt qua khó khăn, được đến trường học tập. Tại các gia đình, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và chúc các em thiếu nhi chăm ngoan, học giỏi, đón Tết Trung thu vui tươi; đồng thời, mong muốn cấp ủy - chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo đến sức khỏe thể chất và tinh thần cho trẻ em, tạo mọi điều kiện cho trẻ được đến trường; có nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực hơn nữa trong việc giúp đỡ, tạo điều kiện để chăm lo chu đáo cho các trẻ có hoàn cảnh đặc biệt vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; tiếp tục vận động kêu gọi chung tay đóng góp, hỗ trợ để không trẻ em nào bị bỏ lại phía sau.

3. Dịp này, UBND xã Hoằng Sơn cũng đã gửi quà của các tổ chức, cá nhân trao tặng trẻ em khó khăn tại địa phương..jpg
Dịp này, UBND xã Hoằng Sơn cũng đã gửi quà của các tổ chức, cá nhân trao tặng trẻ em khó khăn tại địa phương.

Dịp này, các địa phương cũng đã có những suất quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Thanh Qúy – Trung tâm VHTT TT&DL

Truy cập
Hôm nay:
2859
Hôm qua:
8140
Tuần này:
28884
Tháng này:
10999
Tất cả:
11759931