QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Huyện Hoằng Hóa thăm và tặng quà huyên Như Xuân - đơn vị kết nghĩa với huyện nhân Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đăng lúc: 18:00:00 22/01/2024 (GMT+7)

Ngày 22/1/2024, Đoàn công tác của Huyện uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện Hoằng Hóa do đồng chí Đoàn Thị Hải - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm đơn vị kết nghĩa huyện Như Xuân nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 và trao quà cho hộ nghèo xã Thanh Quân huyện Như Xuân.

1. Toàn cảnh buổi làm việc..jpg
Toàn cảnh buổi làm việc.

Tham gia cùng đoàn công tác có đồng chí Chu Thế Sâm – TVHU, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, Phòng lao động thương binh xã hội huyện.

2. Các đồng chí tham gia cùng Đoàn công tác của huyện Hoằng Hóa..jpg
Các đồng chí tham gia cùng Đoàn công tác của huyện Hoằng Hóa.

Tiếp và làm việc cùng đoàn công tác của huyện Hoằng Hóa có đồng chí Lương Thị Hoa – Bí thư Đảng ủy; đồng chí Lê Văn Thuận – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lê Anh Tuấn – Phó Chủ tịch UBND huyện Như Xuân; đại diện một số Ban, phòng, ngành huyện Như Xuân.

3. Đồng chí Đoàn Thị Hải - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hoằng Hóa chia sẻ về tình hình phát triển KTXH - ANQP của huyện trong năm 2023..jpg
Đồng chí Đoàn Thị Hải - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hoằng Hóa chia sẻ về tình hình phát triển KTXH - ANQP của huyện trong năm 2023.

Tại buổi gặp gỡ, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ huyện Hoằng Hóa Đoàn Thị Hải thay mặt Đoàn công tác của huyện thông tin sơ bộ tình hình phát triển KTXH – ANQP của huyện Hoằng Hóa trong năm 2023. Đồng thời, gửi lời thăm hỏi ân cần, chúc sức khỏe đến tập thể Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Như Xuân. Mong muốn thời gian tới tiếp tục thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa 2 đơn vị, cùng nỗ lực phấn đấu khắc phục những khó khăn, hoàn thành tốt các chỉ tiêu phát triển KTXH, đảm bảo QPAN trong năm 2024.

4. Đồng chí Lương Thị Hoa - Bí thư Huyện ủy Như Xuân thông tin nhanh tình hình phát triển KTXH - ANQP của huyện..jpg
 Đồng chí Lương Thị Hoa - Bí thư Huyện ủy Như Xuân thông tin nhanh tình hình phát triển KTXH - ANQP của huyện.

Tại đây, đoàn công tác của huyện cũng đã được nghe đồng chí  Lương Thị Hoa – Bí thư Huyện ủy Như Xuân thông tin về tình hình phát triển kinh tế-xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương trong năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ, dự báo những khó khăn, thách thức của huyện trong năm 2024.

5. Đoàn đã trao quà cho Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ huyện Như Xuân..jpg
Đoàn đã trao quà cho Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ huyện Như Xuân.

Vui mừng trước những thành tựu đạt được của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Hoằng Hóa, đồng chí đã cảm ơn sự quan tâm đầy tình cảm, trách nhiệm của huyện những năm kết nghĩa vừa qua và món quà đầy ý nghĩa hôm nay, qua đó, đã góp phần cùng với sự hỗ trợ của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tạo điều kiện cho Nhân dân huyện Như Xuân thêm điều kiện đón Tết Cổ truyền của dân tộc được đầy đủ, vui tươi, ấm áp.

Ảnh 6.jpg

Ảnh 7.jpg


8. Đồng chí Lương Thị Hoa - Bí thư  Huyện ủy huyện Như Xuân và đồng chí Đoàn Thị Hải - Phó Bí thư TT Huyện ủy Hoằng Hóa trao quà cho các hộ nghèo xã Thanh Quân..jpg
 Đồng chí Lương Thị Hoa - Bí thư  Huyện ủy huyện Như Xuân và đồng chí Đoàn Thị Hải - Phó Bí thư TT Huyện ủy Hoằng Hóa trao quà cho các hộ nghèo xã Thanh Quân. 

Dịp này, Đoàn công tác của huyện Hoằng Hóa đã tặng quà cho Huyện ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ Việt Nam huyện Như Xuân và trực tiếp tới thăm, tặng quà cho 50 hộ nghèo xã Thanh Quân. Mỗi xuất quà trị giá 1.000.000 đồng.

9. Bà Hoàng Thị Lẫm - hộ nghèo thôn Thống Nhất xã Thanh Quân - một trong những hộ gia đình nhận quà dịp này..jpg
 Bà Hoàng Thị Lẫm - hộ nghèo thôn Thống Nhất xã Thanh Quân - một trong những hộ gia đình nhận quà dịp này.

Bà Hoàng Thị Lẫm – thôn Thống Nhất xã Thanh Quân huyện Như Xuân không giấu được niềm vui khi được nhận món quà nghĩa tình từ huyện Hoằng Hóa. Bà Lẫm cho hay: “Tôi đã rất vui mừng và xúc động. Món quà tuy không lớn nhưng nó giúp tôi cùng nhiều hộ gia đình khó khăn khác trên địa bàn xã Thanh Quân có một cái Tết đầm ấm, đủ đầy hơn. Đồng thời, phần quà còn thể hiện sự quan tâm kịp thời, sâu sắc của Cấp ủy – Chính quyền – MTTQ 2 huyện đối với những hoàn cảnh khó khăn mỗi khi xuân về!”.

Ảnh 10.jpg

11. Các đồng chí trong đoàn công tác cùng trao quà cho các hộ nghèo xã Thanh Quân..jpg
Các đồng chí trong đoàn công tác cùng trao quà cho các hộ nghèo xã Thanh Quân.
 

Phát biểu tại xã Thanh Quân, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hoằng Hóa Đoàn Thị Hải khẳng định: Chương trình trao tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Như Xuân nằm trong chuỗi các hoạt động trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm phát triển giữa 2 huyện Hoằng Hóa – Như Xuân. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, sự quan tâm, chia sẻ khó khăn, góp phần động viên, tạo động lực để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm và đầy đủ hơn. Món quà là tấm lòng của Đảng bộ và nhân dân huyện Hoằng Hóa, mong nhân dân xã Thanh Quân sớm vượt qua khó khăn, thoát nghèo và đón Xuân Giáp Thìn an lành, ấm áp; góp phần vào mối quan hệ Hoằng Hóa – Như Xuân ngày càng gắn bó, khăng khít, bền chặt, cùng nhau phát triển.

12. Đồng chí Phạm Văn Tiên – Bí thư Đảng ủy xã Thanh Quân phát biểu cảm ơn..jpg
Đồng chí Phạm Văn Tiên – Bí thư Đảng ủy xã Thanh Quân phát biểu cảm ơn.

Với niềm vui của những ngày đầu năm mới 2024, trong phát biểu cảm ơn của đồng chí Phạm Văn Tiên – Bí thư Đảng ủy xã Thanh Quân đã bày tỏ quyết tâm phát huy thế mạnh của địa phương, chăm lo tốt hơn nữa cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã, thực hiện thành công nhiệm vụ phát triển KTXH – QPAN tại địa phương và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa hai huyện Như Xuân – Hoằng Hóa.

Thanh Qúy – Trung tâm VHTT TT&DL

Truy cập
Hôm nay:
4808
Hôm qua:
7420
Tuần này:
4808
Tháng này:
41668
Tất cả:
11790600