QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Các cấp Hội LHPN huyện Hoằng Hóa tặng quà- động viên tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023

Đăng lúc: 21:25:51 02/02/2023 (GMT+7)

Để kịp thời động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ, làm tốt nghĩa vụ quân sự, những ngày qua, các cấp Hội LHPN huyện Hoằng Hóa đã tổ chức thăm, tặng 238 suất quà cho các tân binh trúng tuyển ghĩa vụ quân sự- nghĩa vụ Công an năm 2023.

 2. đồng chí Hoàng Thị Định- Ủy viên BCH Đảng bộ huyện,  Chủ tịch Hội  PN huyện  tặng quà cho các tân binh  xã Hoằng Hà.jpg
đồng chí Hoàng Thị Định- Ủy viên BCH Đảng bộ huyện,  Chủ tịch Hội  PN huyện  tặng quà cho các tân binh  xã Hoằng Hà
Riêng hội liên hiệp Phụ nữ huyện tặng 06 suất quà cho 06 tân binh xã Hoằng Hà.

Được biết, để động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ, làm tốt nghĩa vụ quân sự, dịp này, các cấp Hội LHPN trong huyện Hoằng Hóa  đã tổ chức thăm, tặng quà cho tất cả thanh niên trúng tuyển tham gia nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ Công an năm 2023; đồng thời, tuyên truyền, vận động các tân binh luôn có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của bản thân, khắc phục khó khăn, phấn đấu học tập, rèn luyện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; giữ gìn và phát huy truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, xứng danh “Bộ đội cụ Hồ” trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đây là một trong những hoạt động hậu phương quân đội có ý nghĩa thiết thực, góp phần xây dựng tình đoàn kết quân dân, tạo mối quan hệ mật thiết, gắn bó giữa cán bộ, hội viên, phụ nữ; phối hợp tuyên truyên truyền, vận động thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc, thực hiện tốt công tác tuyển quân năm 2023 của địa phương./.

Tuyết Mai: TT Văn hóa TTTT&DL

·      Một số hình ảnh hội phụ nữ các xã, thị trấn huyện Hoằng Hóa thăm, tặng quà các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ năm 2023 (ảnh do 1 số  cơ sở hội cung cấp)
3. HPN xã Hoằng Giang đã đến thăm và tặng quà các tân binh trướng ngày lên đường nhập ngũ năm 2023.jpg
 HPN xã Hoằng Giang đã đến thăm và tặng quà các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ năm 2023
4.jpg

5. HPN xã Hoằng Trung tặng quà các tân binh.jpg
HPN xã Hoằng Trung tặng quà các tân binh
6TIXHO~1.JPG

7. tại xã Hoằng Trường.jpg
 tại xã Hoằng Trường
8 và xã Hoằng phụ.jpg
và xã Hoằng phụ

 

 

 

Truy cập
Hôm nay:
15779
Hôm qua:
23542
Tuần này:
73222
Tháng này:
73222
Tất cả:
12571253