QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Các đồng chí lãnh đạo huyện Hoằng Hóa tặng hoa chúc mừng HLH Phụ nữ huyện nhân kỷ niệm 20/10/2024

Đăng lúc: 17:06:42 18/10/2024 (GMT+7)

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Sáng ngày 19/10, đồng chí Đoàn Thị Hải- Phó Bí thư TT Huyện ủy Hoằng Hóa; đồng chí Lê Văn Phúc TVHU- Phó CT UBND cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban của huyện đã đến tặng hoa, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện.

 

 

Ảnh có chứa người, trang phục, Cắm hoa, Thiết kế hoa cỏ

Mô tả được tạo tự động

 

Các đồng chí lãnh đạo huyện đã biểu dương và ghi nhận tinh thần đoàn kết, sáng tạo, vượt mọi khó khăn và kết quả hoạt động công tác của cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ trong huyện thời gian qua. Các cấp Hội phụ nữ đã không ngừng phát huy trí tuệ, năng lực, phẩm chất thực hiện hiệu quả nhiệm vụ công tác hội, các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện; mong muốn thời gian tới, các cấp Hội Phụ nữ trong huyện phát huy kết quả đạt được tiếp tục đoàn kết, thống nhất triển khai thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên và các cuộc vận động, các phong trào thi đua do các cấp Hội Phụ nữ phát động; Phối hợp với các ngành liên quan hướng về cơ sở tổ chức các hoạt động thiết thực giúp hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống; góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng trong sạch vững mạnh....
 Đồng chí Hòang Thị Định- HUV- Chủ tịch Hội LHPN huyện thay mặt các cấp Hội Phụ nữ trong huyện trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên của các đồng chí lãnh đạo huyện đối với phụ nữ và phong trào hội. Sự quan tâm đó chính là động lực để các cấp hội phụ nữ tiếp tục phát huy vai trò, sáng tạo, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của huyện./.

                                                                                             Tuyết Mai- Trung tâm VH TTTT&DL 
Truy cập
Hôm nay:
4341
Hôm qua:
19011
Tuần này:
91131
Tháng này:
401853
Tất cả:
15557027