QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đoàn thanh niên xã Hoằng Xuân tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023).

Đăng lúc: 09:17:20 17/03/2023 (GMT+7)

Nhân tháng thanh niên, nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), ngày 16/3, tại hội trường xã, ĐTN xã Hoằng Xuân đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới.

Ảnh 1.jpg

Trong đợt này, có 69 Đội viên ưu tú, đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện tại xã Hoằng Xuân được đứng vào hàng ngũ Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.  Buổi lễ được tổ chức trong không khí trang nghiêm, long trọng, đúng trình tự và hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn. Vinh dự được đứng vào hàng ngũ Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, đoàn viên mới xã Hoằng Xuân nguyện hứa sẽ luôn cố gắng phấn đấu học tập tốt, tu dưỡng phẩm chất đạo đức theo gương Bác Hồ vĩ đại, noi gương cha anh trên con đường xây dựng và bảo vệ quê hương.

Ảnh 2.jpg

Lễ kết nạp đoàn viên mới là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn phát triển ngày càng vững mạnh.

Ảnh 3.jpg

Phát biểu tại lễ kết nạp đoàn viên mới, đồng chí Lương Thị Phương – Bí thư ĐTN xã Hoằng Xuân bày tỏ tin tưởng 69 đoàn viên thanh niên được kết nạp trong dịp này sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đoàn viên, nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu để nâng cao hiểu biết, khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn, một tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích của thanh thiếu nhi, là “Đội dự bị tin cậy của Đảng”... đáp ứng được những yêu cầu của thanh niên trong thời đại mới, trở thành người có ích, luôn xung kích, tình nguyện đi đầu trong các phong trào của Đoàn tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Ảnh 4.jpg

Dịp này, DDTN xã Hoằng Xuân cũng đã phát động gần 500 lượt ĐVTN tổng dọn vệ sinh môi trường các tuyến đường trục chính của xã, Đền Phủ Vàng, Đền Quốc Mẫu, Đài tưởng niệm liệt sỹ./.

Thanh Qúy – Trung tâm VHTT TT&DL

Truy cập
Hôm nay:
6400
Hôm qua:
16746
Tuần này:
38704
Tháng này:
205904
Tất cả:
11698466