QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Tân khai mạc hội trại hè thanh thiếu niên 2022

Đăng lúc: 14:39:33 31/07/2022 (GMT+7)

Sau một thời gian tập luyện, sáng ngày 30.7, sau khi tổ chức lễ “Thắp nến tri ân” tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã, xã Hoằng Tân long trọng tổ chức khai mạc hội trại hè thanh thiếu niên năm 2022- Với chủ đề: “Tiếp sức đến trường”.

 1.jpg
2.jpg

3. ĐC Trần Đức Ngọc- Chủ tịch UBND xã - khai mạc hội trại.jpg
ĐC Trần Đức Ngọc- Chủ tịch UBND xã - khai mạc hội trại
4.jpg
Sau 2 năm tạm hoãn do dịch bệnh Covid 19, được sự chỉ đạo của BTV Đảng uỷ và của BTV huyện Đoàn Hoằng Hoá về việc tổ chức các hoạt động hè cho Thiếu nhi năm 2022; hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2022, thiết thực kỷ niệm các ngày lễ lớn của Quê hương đất nước.
5.jpg

6. ông  Nguyễn Văn Thanh- Giám đốc Công ty TNHHMTV  Anh Linh  đã trao tặng các chi đội những món quà và kinh phí hỗ trợ cho cả 8 chi đội tham gia trại hè.jpg
 ông  Nguyễn Văn Thanh- Giám đốc Công ty TNHHMTV  Anh Linh  đã trao tặng các chi đội những món quà và kinh phí hỗ trợ cho cả 8 chi đội tham gia trại hè
7.jpg

Tại lễ  khai mạc, đồng chí Nguyễn Huy Lượng- Bí thư đảng ủy, đồng chí Trần Đức Ngọc- Phó bí thư- Chủ tịch UBND xã trao cờ lưu nệm cho các chi đội. hoạt động hè ở Hoằng Tân đã thu hút sự quan tâm hõ trợ của nhân dân trong xã nói chung đạc biệt là của các Công ty, doanh nghiệp dóng tên địa bàn. Tại buổi lễ khai mạc trại hè, ông  Nguyễn Văn Thanh- Giám đốc Công ty TNHHMTV  Anh Linh  đã trao tặng các chi đội những món quà và kinh phí hỗ trợ cho cả 8 chi đội tham gia trại hè. Với tổng số tiền ủng hộ cho hoạt động hè năm 2022 tại thôn và xã bằng hiện vật và kinh phí trên 60 triệu đồng.

8. một số hình ảnh thi nghi thức sau khai mạc trại hè của các chi đoàn  trong xã Hoằng Tân.jpg
một số hình ảnh thi nghi thức sau khai mạc trại hè của các chi đoàn  trong xã Hoằng Tân

9.jpg

10.jpg

11.jpg

12.jpg

13.jpg

Được biết, Hội trại hè truyền thống năm 2022 cho TTN  Hoằng Tân gồm:  Cắm Trại (5 thôn- làng, mỗi thôn 01 trại ba gian và 01 trại sinh để Thanh, Thiếu niên sinh hoạt); Có thôn rộng, dân số đông nên phần Thi biểu diễn nghi thức đội sẽ có 8 đội thiếu nhi.

Phần Giao lưu văn hoá văn nghệ TTN (Thanh niên mỗi thôn 01 tiết mục, thiếu niên mỗi thôn 01 tiết mục và thi biểu diễn múa hát sân trường Thiếu niên 5 đội, đến từ 5 thôn- làng  

Ngoài ra, xã còn Tổ chức giải bóng chuyền Đoàn Thanh niên, hội phụ nữ (bóng hơi); Chi hội nông dân tổ chứ thi đan lồng đèn. Dịp này, hội nông dân, hội Phụ nữ, CCB trong xã cũng tổ chức  Hội diễn văn nghệ phụ nữ, CCB./.

Tuyết Mai: Trung tâm VHTTTT&DL

 

Truy cập
Hôm nay:
4127
Hôm qua:
19959
Tuần này:
81529
Tháng này:
81529
Tất cả:
12579560