QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội Chữ thập đỏ huyện tặng quà "Tết nhân ái" xuân Giáp Thìn 2024

Đăng lúc: 20:00:00 30/01/2024 (GMT+7)

Nhân dịp tết đến xuân về - xuân Giáp Thìn 2024, chiều ngày 30/1/2024, tại trường THPT Hoằng Hóa 3, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện tổ chức chương trình tặng quà "Tết nhân ái" xuân Giáp Thìn 2024.

 Tới dự và tặng quà tết có đồng chí Lê Văn Phúc - Thường vụ Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện - Chủ tịch Hội CTĐ huyện, các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Lãnh đạo Công ty CP tập đoàn Medipha - Bệnh viện đa khoa Hải Tiến.

1. Đồng chí Lê Văn Phúc - TVHU - PCT UBND huyện - Chủ tịch Hội CTĐ huyện và các đồng chí Thường trực Huyện hội, Lãnh đạo trường THPT Hoằng Hóa 3 tặng quà cho các học sinh các trường.jpg
 Đồng chí Lê Văn Phúc - TVHU - PCT UBND huyện - Chủ tịch Hội CTĐ huyện và các đồng chí Thường trực Huyện hội, Lãnh đạo trường THPT Hoằng Hóa 3 tặng quà cho các học sinh các trường

Phát động mạnh mẽ phong trào "Tết nhân ái" nhằm động viên, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, Hội CTĐ huyện đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các tổ chức, cá nhân hảo tâm, dành những phần quà tết đến các gia đình, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, với tinh thần không để ai bị bỏ lại phía sau, ai ai cũng có tết.

2. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện và Lãnh đạo Công ty Medipha tặng quà cho các em của trường THPT Hoằng Hóa 3.jpg
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện và Lãnh đạo Công ty Medipha tặng quà cho các em của trường THPT Hoằng Hóa 3

Dịp này, Hội CTĐ huyện đã dành tặng 19 suất quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tại Trường THPT Hoằng Hóa 3, trường THCS Hoằng Hải, trường THCS Lê Quang Trường xã Hoằng Tiến, trường Tiểu học Hoằng Ngọc. Mỗi suất quà trị giá 400 ngàn đồng. Công ty CP tập đoàn Medipha - Bệnh viện đa khoa Hải Tiến tặng 10 suất quà cho 10 em học sinh khó khăn học tại trường THPT Hoằng Hóa 3.

3. Đồng chí Lê Văn Phúc - TVHU - PCT UBND huyện - Chủ tịch Hội CTĐ huyện phát biểu chúc tết tại chương trình.jpg
 Đồng chí Lê Văn Phúc - TVHU - PCT UBND huyện - Chủ tịch Hội CTĐ huyện phát biểu chúc tết tại chương trình

Tặng quà và phát biểu chúc tết, đồng chí Lê Văn Phúc - Thường vụ Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện chúc thầy cô giao và các em học sinh đón xuân Giáp Thìn an lành, hạnh phúc, đồng chí mong muốn cán bộ giáo viên các nhà trường cần tiếp tục quan tâm đến các em học sinh, nhất là học sinh khó khăn, nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu rèn luyện, học tập, trở thành những con ngoan, trò giỏi./.

 Phương Trang – Trung tâm VHTTTT&DL
Truy cập
Hôm nay:
4752
Hôm qua:
9641
Tuần này:
68572
Tháng này:
235772
Tất cả:
11728334