QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội Cựu Chiến binh huyện tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Hội năm 2023

Đăng lúc: 11:10:45 12/07/2023 (GMT+7)

Sáng ngày 11-7, tại Trung tâm Hội nghị huyện, Hội Cựu chiến binh huyện đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Hội năm 2023. Đồng chí Đặng Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội CCB huyện dự, khai mạc hội nghị.

1. Toàn cảnh hội nghị..jpg
Toàn cảnh hội nghị.

Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Xuân Khanh – Phó Chủ tịch Hội CCB huyện; các đồng chí Thường trực Huyện hội; BCH Hội CCB huyện, các Chi hội trưởng thuộc Hội CCB các xã, thị trấn, các cơ quan, doanh nghiệp.

2. Đồng chí Đặng Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội CCB huyện khai mạc và trực tiếp truyền đạt một số chuyên đề..jpg
Đồng chí Đặng Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội CCB huyện khai mạc và trực tiếp truyền đạt một số chuyên đề.

Tại hội nghị, sau khai mạc của đồng chí Đặng Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội CCB huyện; các đại biểu đã được nghe các chuyên đề: “Công tác tổ chức – cán bộ”, “Công tác giám sát và phản biện xã hội theo Quyết định số 217-Qss/TW của Bộ Chính trị trong Hội CCB Việt Nam”, “Nâng cao hiệu quả, chất lượng phong trào ccb giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi trong thực hiện Chương trình MTQG giảm nghèo bền vững, xây dựng NTM” do đồng chí Đặng Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội CCB huyện trực tiếp truyền đạt; Tiếp đó, đồng chí Lê Xuân Khanh – Phó Chủ tịch Hội CCB huyện đã truyền đạt các chuyên đề: “Công tác kiểm tra, giám sát giải quyết khiếu nại, tố cáo và xử lý kỷ luật của CCB Việt Nam (khóa VII); “Xây dựng Hội CCB huyện Hoằng Hóa vững mạnh về chính trị, tư tưởng trong giai đoạn mới”.

3. Ảnh 3.jpg

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã được giải đáp các thắc mắc trong hoạt động công tác hội và những nội dung được triển khai tại hội nghị.

Thông qua lớp tập huấn, cán bộ Hội, chi hội CCB cơ sở được trang bị thêm lý luận cũng như nghiệp vụ công tác, nhằm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các phong trào thi đua do Hội CCB các cấp phát động; phối hợp với các lực lượng tham gia giải quyết kịp thời những vụ việc phức tạp, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an ninh trật tự tại địa phương, cơ sở

Thanh Qúy – Trung tâm VHTT TT&DL

Truy cập
Hôm nay:
10435
Hôm qua:
23542
Tuần này:
67878
Tháng này:
67878
Tất cả:
12565909