QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa, Hội LHPN huyện Hoằng Hóa - tặng quà tân binh xã Hoằng Xuân và xã Hoằng Trung trước khi lên đường nhập ngũ năm 2023.

Đăng lúc: 16:54:42 01/02/2023 (GMT+7)

Để động viên các nam thanh niên xã Hoằng Xuân và xã Hoằng Trung trước ngày lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2023, sáng ngày 1/2, tại hội trường xã Hoằng Xuân, Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa, Hội LHPN huyện Hoằng Hóa đã về tặng quà, động viên các nam thanh niên địa phương.

 1. Toàn cảnh buổi trao qu..jpg
 Toàn cảnh buổi trao quà

Về dự, trao quà có đồng chí Hà Thị Phương – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đồng chí Hoàng Thị Định – Chủ tịch Hội LHPN huyện, đồng chí Đinh Sơn Hà - Chính trị viên phó Ban CHQS huyện, đồng chí Nguyễn Quốc Oai – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Hoằng Xuân cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, HĐND – UBND – UB MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể xã Hoằng Xuân, xã Hoằng Trung, Bí thư, thôn trưởng 11 thôn xã Hoằng Xuân và 19 tân binh nhập ngũ năm 2023 của 2 xã Hoằng Xuân và Hoằng Trung.

2. Đồng chí Hà Thị Phương - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu....jpg
Đồng chí Hà Thị Phương - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu...
 

Tại đây, đồng chí Hà Thị Phương – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đồng chí Hoàng Thị Định – Chủ tịch Hội LHPN huyện đã ân cần thăm hỏi đời sống vật chất, tinh thần và hoàn cảnh gia đình của các nam thanh niên.

3....và trao quà cho các tân binh..jpg
....và trao quà cho các tân binh
 

Đồng thời tặng quà, động viên 19 nam thanh niên nhập ngũ năm 2023 của xã Hoằng Xuân và Hoằng Trung khắc phục mọi khó khăn, yên tâm vững bước lên đường xây dựng và bảo vệ tổ quốc;

4. Cùng trao quà có đồng chí Hoàng Thị Định - Chủ tịch Hội LHPN huyện....jpg
Cùng trao quà có đồng chí Hoàng Thị Định - Chủ tịch Hội LHPN huyện...
5. ...đại diện BCH Quân sự huyện và lãnh đạo xã Hoằng Xuân..jpg
 ...đại diện BCH Quân sự huyện và lãnh đạo xã Hoằng Xuân.

giữ gìn sức khỏe, luôn phát huy truyền thống anh hùng của quê hương Hoằng Hoá, tích cực học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, khắc phục mọi khó khăn, không ngừng phấn đấu xứng danh Bộ đội Cụ Hồ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tham gia quân ngũ và sau khi xuất ngũ trở về sẽ tích cực đóng góp xây dựng quê hương.

6. Dịp này, Hội đồng NVQS xã Hoằng Xuân....jpg
Dịp này, Hội đồng NVQS xã Hoằng Xuân...
 

Dịp này, Hội đồng NVQS xã Hoằng Xuân, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể xã Hoằng Xuân cũng đã trao quà động viên 13 nam thanh niên của địa phương lên đường nhập ngũ đợt này trong không khí, tình cảm ấm áp của những ngày đầu xuân. Được biết, trong Tết nguyên đán Qúy Mão, Đảng uỷ - Chính quyền, MTTQ và các đoàn thể xã Hoằng Xuân cũng đã tổ chức gặp mặt, trao quà và động viên các nam thanh niên địa phương.

7...MTTQ và các đoàn thể xã cũng đã có quà trước khi các thanh niên lên đường nhập ngũ..jpg
..MTTQ và các đoàn thể xã cũng đã có quà trước khi các thanh niên lên đường nhập ngũ.
 

Năm 2023, xã Hoằng Xuân có 13 nam thanh niên, nhập ngũ vào các đơn vị: Vùng 4 Hải Quân 3 thanh niên, Biên phòng tỉnh Thanh Hóa 1 thanh niên và Trung đoàn 3 sư 324 – 8 nam thanh niên; xã Hoằng Trung có 6 nam thanh niên nhập ngũ vào các đơn vị: Công an 1 thanh niên và Sư 324 – 6 nam thanh niên. Các tân binh đều đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn về tuổi đời, sức khỏe, chính trị, văn hóa mà Chính phủ và Bộ Quốc phòng quy định.

8. Thanh niên Nguyễn Hồng Quân - đại diện thanh niên xã Hoằng Xuân và Hoằng Trung lên đường nhập ngũ đợt này hứa quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao..jpg
Thanh niên Nguyễn Hồng Quân - đại diện thanh niên xã Hoằng Xuân và Hoằng Trung lên đường nhập ngũ đợt này hứa quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 

Đây là một trong những hoạt động thường niên trong công tác hậu phương quân đội của các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh, trong huyện và của Cấp ủy, Chính quyền địa phương. Những món quà thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các cấp, các ngành trong công tác hậu phương quân đội, đồng thời, góp phần động viên tân binh yên tâm công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của Đảng và nhân dân đối với thế hệ trẻ hôm nay trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thanh Qúy – Trung tâm VHTT TT&DL

 

 

Truy cập
Hôm nay:
17390
Hôm qua:
23542
Tuần này:
74833
Tháng này:
74833
Tất cả:
12572864