QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội nông dân xã Hoằng Trường tổ chức Đại hội Nhiệm kỳ 2023-2028

Đăng lúc: 09:25:27 16/03/2023 (GMT+7)

Trong 2 ngày 14 và 15/3/2023, tại Hội trường UBND xã, Hội Nông dân xã Hoằng Trường đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028. Dự và chỉ đạo đại hội, phía huyện có các ông, bà trong Ban thường vụ Hội nông dân huyện Hoằng Hóa. Phía xã có các ông bà trong Ban thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, TT UBND, TT UBMTTQ, đại diện các tổ chức chính trị - xã hội, Đại diện các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn, Bí thư chi bộ, trưởng các đơn vị thôn và 96 đại biểu là những hội viên xuất sắc đại diện cho 1.132 hội viên nông dân toàn xã.

TOÀN CẢNH.jpg
          Trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm của Đảng, chính quyền địa phương, Hội nông dân xã đã không ngừ ng xây dựng hội và giai cấp nông dân ngày càng vững mạnh. Làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho hội viên. Tăng cường xây dựng và củng cố tổ chức hội đồng thời biểu dương, khen thưởng kịp thời để hội viên tích cực tham gia các phong trào. Hội còn vận động nông dân không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu quả phong trào thi đua lao động sản xuất, kinh doanh giỏi. đoàn kết, giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững. Xây dựng các mô hình phát triển hiệu quả kinh tế cao, đồng thời, hướng dẫn, hỗ trợ nông dân tham gia phát triển các hình thức kinh tế tập thể trong nông nghiệp. Vận động nông dân tích cực thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia trong xây dựng nông thôn mới và bảo vệ môi trường. Đổi mới và nâng cao hiệu quả các hoạt động tư vấn, hỗ trợ, dịch vụ, dạy nghề cho nông dân phát triển sản xuất kinh doanh. Tham gia xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân. Thực hiện tốt các nhiệm vụn Quốc phòng – an ninh.
đhnd h trường.jpg

         Trong nhiệm kỳ tới, Hội nông dân xã đã đưa ra 15 chỉ tiêu cụ thể, đồng thời đặt ra nhiệm phụ, giải phápvà kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên , nông dân trong toàn xã phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, tăng cường tình đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, thách thức nỗ lực hoàn thành 100 % các chỉ tiêu đã đề ra.

         Với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, các ý kiến thảo luận tại Đại hội đã chỉ ra những mặt tích cực cần phát huy và những tồn tại, hạn chế. Từ đó đề xuất nhiều giải pháp để hoạt động Hội nhiệm kỳ tới phát triển vững mạnh.

bch h trƯỜNG.jpg

         Đại hội đã bầu 13 ủy viên Ban Chấp hành khóa mới, ông Lê Văn Sơn, Đảng ủy viên, chủ tịch Hội nông dân xã nhiệm kỳ 2018-2023 được tái cử làm chủ tịch Hội nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội cũng đã bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện, nhiệm kỳ 2023-2028.

         Tại đại hội lần này, Hội Nông dân huyện Hoằng Hóa cũng đã thông qua Quyết định khen thưởng cho 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào nông dân nhiệm kỳ 2018 – 2023.

                                    Thu Thủy, Đài truyền thanh xã Hoằng Trường.

Truy cập
Hôm nay:
3532
Hôm qua:
9867
Tuần này:
45703
Tháng này:
212903
Tất cả:
11705465