QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

HPN huyện triển khai Hội thi “Hát ru, hát dân ca và dân vũ thể thao” năm 2023

Đăng lúc: 08:19:15 22/02/2023 (GMT+7)

Thực hiện tinh thần chỉ đạo của HLH Phụ nữ tỉnh, huyện trong những ngày qua, hôi Phụ nữ các xã, thị trấn đã khẩn trương tìm hạt nhân, tập luyện và thực hiện cuộc thi “Hát ru, hát dân ca và dân vũ thể thao” năm 2023, thông qua hình thức thể hiện xây dựng clip. Đến nay, các tác phảm ( bằng Video -clip) đã gửi về huyện hội thông qua zalo, FB, youtube. Nhìn chung, các bài thi đều đảm bảo bám theo quy chế, nội dung đề ra, có sự tập luyện, đầu tư…

 Nhằm khơi dậy và phát triển phong trào hát ru, hát dân ca, rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa tinh thần trong các tầng lớp phụ nữ góp phần thu hút, tập hợp phụ nữ vào tổ chức Hội,  góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh lần thứ XVIII và Cuộc vận động “toàn dân đoàn kết rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời, tạo diễn đàn cho cán bộ, hội viên, phụ nữ được giao lưu văn hóa, nghệ thuật qua đó phát hiện những hạt nhân tiêu biểu trong phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng; phát động phong trào thể dục thể thao rộng khắp và trở thành hoạt động thường xuyên của các cấp Hội, hội viên phụ nữ và Nhân dân. Hội phụ nữ huyện Hoằng Hóa đã phát động và triển khai Hội thi “Hát ru, hát dân ca và dân vũ thể thao” năm 2023.

1....jpg

Đối tượng dự thi: Cán bộ, hội viên phụ nữ các cấp, đơn vị trực thuộc; các câu lạc bộ/tổ/nhóm phụ nữ dân vũ thể thao ở các xã, thị trấn.

2.jpg

Thực hiện tinh thần chỉ đạo của HLH Phụ nữ tỉnh, huyện trong những ngày qua, hôi Phụ nữ các xã, thị trấn đã khẩn trương tìm hạt nhân, tập luyện và thực hiện cuộc thi thông qua hình thức  thể hiện xây dựng clip, từ 10 - 12 phút gồm các nội dung: tiết mục hát ru hoặc dân ca; tiết mục dân vũ thể thao, trong đó 01 bài bắt buộc  và 01 bài do đơn vị tự chọn. Đến nay, các tác phảm ( bằng Video -Clip) đã gửi về huyện hội thông qua zalo, FB, youtube. Nhìn chung, các bài thi đều đảm bảo bám theo quy chế, nội dung đề ra, có sự tập luyện, đầu tư…

3.jpg

4.jpg

 Đây là 1 trong những hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2023. Dự kiến, tổng kết, trao giải và tổ chức đồng diễn toàn tỉnh tổ chức vào dịp chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3./.

Tuyết Mai: TT Văn hóa TTTT&DL

Truy cập
Hôm nay:
15859
Hôm qua:
23542
Tuần này:
73302
Tháng này:
73302
Tất cả:
12571333