QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Thanh thiếu niên cụm KTXH số 5 sôi nổi hướng đến hội tại hè TTN huyện năm 2023

Đăng lúc: 22:35:16 11/07/2023 (GMT+7)

Những ngày này mặc dù thời tiết nắng nóng, oi bức, nhưng lực lượng cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên và các em thiếu nhi của cụm KTXH số 5 đã rất tích cực chuẩn bị các điều kiện, nội dung để sắp tới tham gia Hội trại hè thanh thiếu nhi cấp huyện.

 Để thanh thiếu nhi có những ngày hè vui khỏe, bổ ích, sau nhiều năm đến nay, huyện Hoằng Hóa tổ chức Hội trại hè thanh thiếu nhi quy mô cấp quyện. Đây cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm Hoằng Hóa - Điện Bàn kết nghĩa và 78 năm Hoằng Hóa khởi nghĩa dành chính quyền. hội trại sẽ diễn ra vào ngày 15, 16/7 sắp tới tại Quảng trường huyện Hoằng Hóa.

1. Mỗi tối hàng ngay các thanh niên, thiếu nhi nhiệt tình tập luyện các tiết mục tham gia thi văn nghệ tại hội trại hè.jpg
 Mỗi tối hàng ngày các thanh niên, thiếu nhi nhiệt tình tập luyện các tiết mục tham gia thi văn nghệ tại hội trại hè

Tham gia hội trại cấp huyện nay, cụm KTXH số 5 đã huy động tối đa lực lượng đoàn viên, thanh nhiên, học sinh sinh viên nghỉ hè và đông đảo các em thiếu nhi của 8 xã vùng biển huyện gồm: đoàn thanh niên các xã Hoằng Ngọc, Hoằng Đông, Hoằng Phụ, Hoằng Yến, Hoằng Tiến, Hoằng Trường, Hoằng Hải và Hoằng Thanh là cụm trưởng.

2. Các em thiếu nhi tích cực tập Nghi thức đội.jpg
Các em thiếu nhi tích cực tập Nghi thức đội

Với mục đích đem đến sự trải nghiệm thú vị và có kỳ nghỉ hè bổ ích, ý nghĩa cho đoàn viên thanh thiếu niên, đồng thời cũng mong muốn giành giải cao ở các nội dung thi tại hội trại hè, anh Lê Hữu Quang - Bí thư Đoàn thanh niên xã Hoằng Thanh - cụm trưởng cho biết: Cán bộ đoàn các xã trong cụm đã họp triển khai nhiệm vụ theo kế hoạch tổ chức Hội trại hè thanh thiếu nhi năm 2023 của huyện, phân công từng nội dung, phần việc cho mỗi đoàn xã phụ trách. Với nội dung thi cắm trại, giao cho đoàn thanh niên các xã Hoằng Yến, Hoằng Hải và Hoằng Trường phụ trách chuẩn bị các điều kiện để dựng trại, cắm trại đẹp; đoàn thanh niên các xã Hoằng Đông, Hoằng Phụ phụ trách tập hợp thiếu nhi để tập luyện nghi thức đội, đoàn xã Hoằng Tiến, Hoằng Thanh lựa chọn các hạt nhân văn nghệ ở địa phương để tập luyện tham gia thi văn nghệ hội trại, đoàn xã Hoằng Ngọc chọn các vận động viên tham gia Giải bóng chuyền da nam, giải đấu vừa được tổ chức vừa qua.

3. Chuẩn bị các điều kiện để dựng trại hè.jpg
Chuẩn bị các điều kiện để dựng trại hè
4.jpg

Với tinh thần xung kích, nhiệt tình củ tuổi trẻ, mỗi người một việc, mỗi đoàn xã đảm nhiệm một nội dung, tuy kinh phí còn hạn hẹp song cán bộ đoàn các xã vẫn luôn sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được giao, kêu gọi, vận động thanh niên và các thiếu nhi tích cực tham gia vào hội trại hè.

Hàng ngày tranh thủ sáng sớm, chiều mát hoặc buổi tối và các ngày nghỉ cuối tuần, đoàn viên thanh niên, thiếu nhi trong cụm KTXH số 5 lại sôi nổi, vui vẻ cười nói tập luyện văn nghệ, nghi thức đội và chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tham gia hội trại cấp huyện. Đây cũng là dịp để các đoàn xã thêm gắn kết nhau hơn, tăng thêm tình đoàn kết, giao lưu học hỏi cùng tiến bộ./.

Phương Trang – Trung tâm VHTTTT&DL

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Truy cập
Hôm nay:
10431
Hôm qua:
23542
Tuần này:
67874
Tháng này:
67874
Tất cả:
12565905