QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Thôn An Lạc xã Hoằng Hải sôi nổi tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023

Đăng lúc: 13:19:26 13/11/2023 (GMT+7)

Hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023), chiều ngày 12/11/2013, tại Thôn An Lạc xã Hoằng Hải tổ chức sôi nổi tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023.

1. Các đại biểu về tham dự ngày hội đại đoàn kết tại thôn An Lạc.jpg
Các đại biểu về tham dự ngày hội đại đoàn kết tại thôn An Lạc

Đồng chí Lê Thanh Hải – Phó Bí thư – Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Chu Thế Sâm - Thường vụ Huyện ủy – Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy cùng các đại diễn Lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện, cấp ủy chính quyền, các ngành đoàn thể xã Hoằng Hải đã về chung vui ngày hội đại đoàn kết vời cán bộ và nhân dân thôn An Lạc xã Hoằng Hải.

2. Chủ tịch UB MTTQ xã Hoằng Hải ôn lại ngày truyền thống Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam.jpg
 Chủ tịch UB MTTQ xã Hoằng Hải ôn lại ngày truyền thống Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam

Trong không khí trang trọng, đầm ấm và thắm tình đoàn kết, thôn An Lạc đã ôn lại kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam, nhìn lại những kết quả mà thôn đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đây là dịp nêu cao tinh thần đoàn kết tình làng nghĩa xóm, cán bộ và nhân nhân để cùng chung tay xây dựng thôn An Lạc ngày càng giàu mạnh.

3. Nhiều đoạn đường trong thôn đã được thảm nhựa.jpg
 Nhiều đoạn đường trong thôn đã được thảm nhựa

Thôn An Lạc xã Hoằng Hải là thôn được xã chọn làm điểm xây dựng thôn NTM kiểu mẫu, với sự nỗ lực vượt khó, năm 2022, thôn đã được công nhận thôn NTM kiểu mẫu. Từ một thôn nghèo nàn, lạc hậu giờ đây đã trở nên khang trang, sạch đẹp và văn minh hiện đại hơn, nhờ sự đoàn kết đồng lòng của người dân trong thôn tham gia tích cực vào các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng làng quê mà tạo nên thành quả như hôm nay. Đời sống vật vật và tinh thần của nhân dân được nâng cao, với mức thu nhập 69,5 triệu/ người/ năm, hệ thống giao thông được cứng hóa 100%, đường điện chiếu sáng phủ khắp từng ngõ, ngách, cơ sở vật chất nhà văn hóa được đầu tư xây dựng lớn, rộng rãi, thôn có 98% hộ gia đình văn hóa. Phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, khuyến học, khuyến tài được quan tâm ngày một phát triển… Lực lượng dân quân và an ninh thôn được củng cố, thôn An Lạc có một tổ an ninh trật tự và 14 tổ an ninh xã hội ở các cụm khu dân cư. Các tệ nạn xã hội được đẩy lùi, không có vụ việc vi phạm pháp luật, các mâu thuẫn nảy sinh trong nhân dân được tập trung giải quyết kịp thời, không để xảy ra tình trạng khiếu nại, khiếu kiện vượt cấp. Mỗi chi hội, đoàn thể đều đăng ký một mô hình tự quản. Phát huy quyền làm chủ của nhân dân tham gia các vấn đề ở địa phương, khu dân cư theo phương châm “Dân biết, dân làm, dân bàn, dân kiểm tra, dân thụ hưởng”…

4.jpg

Trong không khí tưng bừng của Ngày hội đại đoàn kết kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất  Việt Nam, thôn An Lạc đã tổ chức sôi nổi phần hội với các hoạt động văn hóa văn nghệ phong phú, đặc sắc do bà con trong thôn tự biên, tự diễn. 

5. Đồng chí Lê Thanh Hải – Phó Bí thư – Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại ngày hội.jpg
Đồng chí Lê Thanh Hải – Phó Bí thư – Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại ngày hội
6.jpg

Đến dự chung vui và tặng quà cho bà con nhân dân thôn An Lạc xã Hoằng Hải, đồng chí Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện Lê Thanh Hải cũng đã biểu dương những kết quả mà cán bộ và nhân dân thôn An Lạc đã đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội cũng như các phong trào xây dựng đời sống văn hoá ở địa phương, đồng chí Chủ tich UBND huyện mong rằng thôn An Lạc tiếp tục xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, lấy sức mạnh đoàn kết từ trong dân biến thành nguồn lực mạnh mẽ để không ngừng vươn lên xây dựng nông thôn mới ngày càng phát triển về mọi mặt, trong đó thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, phấn đấu thực hiện tốt hơn nữa các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, những quy định của địa phương và hương ước, quy ước mà thôn đã đặt ra để phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu mà địa phương đề ra đối với nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh.

7. Các đồng chí trong đoàn tặng quà của UB MTTQ huyện cho các hộ khó khăn trong thôn.jpg
 Các đồng chí trong đoàn tặng quà của UB MTTQ huyện cho các hộ khó khăn trong thôn
8. xã Hoằng Hải tặng quà cho các hộ khó khăn.jpg
xã Hoằng Hải tặng quà cho các hộ khó khăn

 

Nhân dịp này, UB MTTQ huyện tặng 10 suất quà và UBND xã Hoằng Hải tặng 6 quất quà các các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại thôn An Lạc, đồng thời xã Hoằng Hải tặng quà cho thôn và khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng NTM kiểu mẫu.

9. Xã khen thường cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.jpg
Xã khen thường cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc
10.jpg

Kết thúc ngày hội, thôn An Lạc xã Hoằng Hải đã tổ chức bữa cơm đoàn kết ngay tại nhà văn hóa thôn để mọi người trong thôn, từ già đến trẻ, từ cán bộ đến người dân, con em xa quê có dịp được quây quần, vui vẻ bên nhau./.

Phương Trang – Trung tâm VHTTTT&DL

Truy cập
Hôm nay:
6324
Hôm qua:
23542
Tuần này:
63767
Tháng này:
63767
Tất cả:
12561798