QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Xã Hoằng Phượng tổ chức hội trại hè thanh thiếu nhi năm 2022

Đăng lúc: 16:00:00 23/08/2022 (GMT+7)

Chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2022) và Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2022), trong 2 ngày 20 và 21/8, tại sân vận động của xã, xã Hoằng Phượng đã tổ chức Hội trại hè thanh thiếu niên năm 2022. Đồng chí Lê Thanh Bình – Huyện uỷ viên, Bí thư Huyện đoàn dự và chúc mừng hội trại.

Ảnh 1.jpg

Dự  khai mạc Hội trại có lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương xã Hoằng Phượng cùng đông đảo đội ngũ làm công tác Đội, các em thiếu niên nhi đồng và nhân dân trên địa bàn xã đến theo dõi, cổ vũ.

Ảnh 2.jpg

Hội trại hè xã Hoằng Phượng năm 2022 có sự tham gia của 4 đội đại diện cho 4 chi đoàn đến từ các thôn. Với nhiều hoạt động hết sức sôi nổi và phong phú các em được tham gia nhiều phần thi như: Thi cắm trại, thi nghi thức đội, múa hát tập thể, văn nghệ, bóng đá thiếu niên, dấu hiệu đi đường... 

Ảnh 3.jpg

Các đơn vị đã thể hiện được nhiều kỹ năng, kiến thức hiểu biết cũng như khả năng diễn xuất tốt trong từng lời ca, điệu múa, nội dung tiểu phẩm. Với sự sáng tạo, các bạn trẻ đã tận dụng những nguyên vật liệu sẵn có để tạo nên một hình ảnh của một hội trại đầy sức sống, thể hiện được sự trẻ trung năng động nhưng vẫn giữ được cho hội trại những nét đẹp riêng về cảnh vật quê hương Hoằng Phượng.

Ảnh 4.jpg

Dịp này, Chi đoàn UBND huyện đã phối hợp với Chi đoàn Ngân hàng NN&PTNT huyện trao quà hỗ trợ, sửa chữa nhà tình nghĩa cho gia đình bác Nguyễn Văn Hưng – thôn Vĩnh Gia 1. Đây là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sống nhiều nănm trong căn nhà đã xuống cấp. Chung tay vì cộng đồng và phát huy vai trò của tuổi trẻ, Chi đoàn UBND huyện đã phối hợp với Chi đoàn Ngân hàng NN&PTNT huyện vận động đoàn viên đóng góp hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà cho gia đình bác Hưng với tổng số tiền 40 triệu đồng.

Ảnh 5.jpg

Hội trại là sân chơi văn hóa lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu niên, nâng cao khả năng tự nhận thức và cảm quan về cuộc sống, cũng như quan tâm, chia sẻ với những người thân, bạn bè, những người có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh 6.jpg

Tạo một môi trường năng động, một không gian giải trí lành mạnh và bổ ích sau thời gian dài tạm dừng hoạt động do dịch Covid-19. Đồng thời, thời thể hiện sự quan tâm của Cấp uỷ Đảng, chính quyền xã Hoằng Phượng và toàn xã hội trong việc chăm sóc, giáo dục thể hệ trẻ để phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh thiếu niên, tuyên truyền giảm thiểu tai tệ nạn xã hội, tích cực cùng gia đình, địa phương chung tay xây dựng quê hương ngày càng văn minh, hiện đại.

Thanh Quý – Trung tâm VHTT TT&DL

Truy cập
Hôm nay:
4053
Hôm qua:
19959
Tuần này:
81455
Tháng này:
81455
Tất cả:
12579486