QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Xã Hoằng Phượng – tổ chức hội trại hè thanh thiếu niên năm 2023.

Đăng lúc: 20:00:00 01/09/2023 (GMT+7)

Chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2023) và Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2023), trong 2 ngày 1 và 2/9, tại sân vận động của xã, xã Hoằng Phượng đã tổ chức Hội trại hè thanh thiếu niên năm 2023.

1. Văn nghệ chào mừng..jpg
Văn nghệ chào mừng

Dự  khai mạc Hội trại có đồng chí Nguyễn Xuân Tư – Bí thư Đảng ủy xã; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương xã Hoằng Phượng cùng đông đảo cán bộ làm công tác Đoàn, Đội, các em thiếu niên nhi đồng và nhân dân trên địa bàn xã đến theo dõi, cổ vũ.

2. Các đại biểu dự hội trại..jpg
Các đại biểu dự hội trại.

Hội trại hè xã Hoằng Phượng năm 2023 có sự tham gia của 4 đội đại diện cho 4 chi đoàn đến từ các thôn Vĩnh Gia 1, Vĩnh Gia 2, Vĩnh Gia 3 và thôn Phượng Mao. Với nhiều hoạt động hết sức sôi nổi và phong phú các em được tham gia nhiều phần thi như: Thi cắm trại, thi nghi thức đội, múa hát tập thể, thể dục vòng, văn nghệ, bóng đá thiếu niên, dấu hiệu đi đường...

3. Đồng chí Nguyễn Thế Oai - Bí thư Đoàn xã Hoằng Phượng khai mạc hội trại..jpg
 Đồng chí Nguyễn Thế Oai - Bí thư Đoàn xã Hoằng Phượng khai mạc hội trại.

Các đơn vị đã thể hiện được nhiều kỹ năng, kiến thức hiểu biết cũng như khả năng diễn xuất tốt trong từng lời ca, điệu múa, nội dung tiểu phẩm. Với sự sáng tạo, các bạn trẻ đã tận dụng những nguyên vật liệu sẵn có để tạo nên một hình ảnh của một hội trại đầy sức sống, thể hiện được sự trẻ trung năng động nhưng vẫn giữ được cho hội trại những nét đẹp riêng về cảnh vật quê hương Hoằng Phượng.

4. Đồng chí Nguyễn Xuân Tư - Bí thư Đảng ủy xã và đồng chí Khương Bá Sơn - Chủ tịch UBND xã trao cờ lưu niệm cho các chi đoàn..jpg
Đồng chí Nguyễn Xuân Tư - Bí thư Đảng ủy xã và đồng chí Khương Bá Sơn - Chủ tịch UBND xã trao cờ lưu niệm cho các chi đoàn.

Hội trại là sân chơi văn hóa lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu niên, nâng cao khả năng tự nhận thức và cảm quan về cuộc sống, cũng như quan tâm, chia sẻ với những người thân, bạn bè, những người có hoàn cảnh khó khăn.

5. Ảnh 5.jpg

Anh Nguyễn Thế Oai - Bí thư Đoàn xã Hoằng Phượng chia sẻ: “Ngay từ đầu hè 2023, BTV Đoàn xã Hoằng Phượng đã lên chương trình, kế hoạch triển khai về các xã phường. Nhiều hoạt động thiết thực đã được tổ chức thu hút được đông đảo lực lượng đoàn viên thanh niên, thiếu niên nhi đồng tham gia. Nổi bật là tổ chức giải bóng đá thiếu niên nhi đồng và Hội trại hè 2023. Ngoài ra Đoàn xã còn phối kết hợp với các tổ chức đoàn thể khác tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa".

6. Ảnh 6.jpg

Các hoạt động trong dịp hè  đã tạo điều kiện để các em đoàn viên thanh niên, niên nhi đồng xã Hoằng Phượng được giao lưu, học hỏi kiến thức, nâng cao tính chủ động, tự tin, tích cực tham gia vào các hoạt động của nhà trường và xã hội, từ đó, phát huy những tiềm năng của bản thân và góp phần đưa thanh thiếu nhi tránh xa những trò chơi bạo lực, game online, các tệ nạn xã hội… Đồng thời, nâng cao trách nhiệm của gia đình, xã hội trong việc chăm sóc, giáo dục và quản lý các em học sinh trong dịp hè; thể hiện sự quan tâm của Cấp uỷ Đảng, chính quyền xã Hoằng Phượng và toàn xã hội trong việc chăm sóc, giáo dục thể hệ trẻ phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, tích cực cùng gia đình, địa phương chung tay xây dựng quê hương ngày càng văn minh, hiện đại.

Thanh Qúy – Trung tâm VHTT TT&DL

Truy cập
Hôm nay:
8511
Hôm qua:
23542
Tuần này:
65954
Tháng này:
65954
Tất cả:
12563985