QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Hà: tổ chức gặp mặt- tặng quà các tân binh tham gia NVQS năm 2023

Đăng lúc: 16:56:33 04/02/2023 (GMT+7)

Sáng ngày 02.02, tại hội trường UBND xã, xã Hoằng Hà đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt động viên tặng quà cho 6 tân binh trước kkhi lên đường làm nhiệm vụ cao cả bảo vệ tổ quốc.

 về dự  buổi gặp mặt, có các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, UBND xã, các ông bà trong ban chấp hành Đảng ủy, thường trực HĐND, thường trực UBND, thường trực UB MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, các ông bà là bí thư chi bộ, thôn trưởng các đơn vị thôn và các tân binh cùng  đại diện gia đình tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.
1. HH.jpg

Dự và trực tiếp trao các phần của của HPN huyện cho các tân binh của xã có đồng chí Hoàng Thị Định- CT HLH Phụ nữ huyện.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo xã đã phát biểu động viên các tân binh lên đường nhập ngũ về các đơn vị tích cực học tập, rèn luyện, khắc phục khó khăn, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, phấn đấu hoàn thành tốt nghĩa vụ được giao xứng đáng với tình cảm, lòng mong đợi của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, gia đình và người thân của các em tại quê hương.

2. HH.jpg

Tại buổi gặp mặt,  Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hoằng , các ban ngành, đoàn thể xã đã tặng quà cho các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023. Trong đó, quà của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cho mỗi tân binh là 1 triệu đồng. Các tổ chức đoàn thể cũng tặng quà cho mỗi tân binh. Ban chấp hành Đoàn thanh niên xã Hoằng Hà cũng đã phát sổ đoàn viên, tặng tặng quà và chuyển sinh hoạt đoàn cho các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023./.

Tuyết Mai: TT Văn hóa TTTT&DL

 

Truy cập
Hôm nay:
5690
Hôm qua:
15097
Tuần này:
59829
Tháng này:
159575
Tất cả:
11652137