QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Thanh gặp mặt, động viên tân binh trước khi lên đường nhập ngũ 2023

Đăng lúc: 09:33:24 05/02/2023 (GMT+7)

Trong không khí đầm ấm, thân tình của những ngày xuân mới – xuân Quý Mão 2023, cũng như các địa phương khác trên địa bàn, chiều ngày 3/2/2023, xã Hoằng Thanh đã tổ chức gặp mặt, tặng quà động viên những thanh niên ưu tú của địa phương chuẩn bị lên đường nhập ngũ vào sáng ngày 6/2 sắp tới.

 Phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, trong đợt tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023, xã Hoằng Thanh đã nghiêm túc thực hiện các bước, quy trình tuyển chọn những thanh niên đủ điều kiện sãn sàng nhập ngũ, đảm bảo chỉ tiêu trên giao. Trong đó, Hoằng Thanh 6 thanh niên ưu tú lên đường nhập ngũ và 2 thanh niên dự bị. Có được kết qủa này là do Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã trong thời gian qua đã phối hợp tốt với các ban, ngành, đoàn thể xã làm tốt công tác tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự; tuyên truyền vận động thanh niên trong độ tuổi tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự.

1.,,.jpg

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo xã Hoằng Thanh, đoàn thể xã, các thôn đã tặng quà, động viên tân binh phát huy tốt truyền thống anh hùng của quê hương, khắc phục mọi khó khăn, tích cực học tập và rèn luyện; quyết tâm phấn đấu để trở thành những người chiến sĩ ưu tú của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Được biết, từ trước tết nguyên đán Quý Mão đến nay, xã Hoằng Thanh cùng các ngành đoàn thể xã, các thôn đã tặng mỗi tân binh 1,5 triệu đồng. Các tân binh cũng đã bày tỏ niềm vinh dự khi được đứng trong hàng ngũ Quân đội nhân dân Việt Nam và hứa sẽ phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành nhiệm vụ được giao./.

Phương Trang – Trung tâm VHTTTT&DL

 

Truy cập
Hôm nay:
10010
Hôm qua:
13556
Tuần này:
49052
Tháng này:
148798
Tất cả:
11641360