QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Xã Hoằng Phú Gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023

Đăng lúc: 14:07:57 19/01/2023 (GMT+7)

Phát huy truyền thống thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người. Trong những năm qua, công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ của xã Hoằng Phú luôn được quan tâm thực hiện tốt. Theo kế hoạch tuyển quân năm 2023, xã Hoằng Phú có 6 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự.

            Để động viên kịp thời các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ, sáng ngày 17/01/2023, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Hoằng phú  tổ chức gặp mặt, tặng quà động viên thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ và thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Về dự buổi gặp mặt có Đồng chí Lê Đình Ngọ Bí thư Đảng ủy – CT HĐND xã; Đ/c Nguyễn Văn Hồng Phó Bí thư Đảng ủy - CT UBND – CT Hội đồng NVQS xã; các Đ/c đại diện cho cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, trưởng các đoàn thể xã; các đồng chí là thành viên của Hội đồng NVQS, đại diện gia đình và đặc biệt là 6 đồng chí tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023.

1. Đc Nguyễn Văn Hồng Phó Bí thư, CT UBND, CT Hội đồng NVQS xã giao nhiệm vụ cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023.jpg
Đc Nguyễn Văn Hồng Phó Bí thư, CT UBND, CT Hội đồng NVQS xã giao nhiệm vụ cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023

         Đ/c Nguyễn Văn Hồng, Phó Bí thư Đảng ủy - CT UBND – CT Hội đồng NVQS xã  thay mặt lãnh đạo địa phương giao nhiệm vụ cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023. Đồng chí đã dặn dò, động viên và gửi gắm niềm tin các thanh niên sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà đơn vị giao cho, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Hoằng phú và phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội.

2. Đc Nguyễn Văn Hồng Phó Bí thư, CT UBND, CT Hội đồng NVQS trao quà cho thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.jpg
 Đc Nguyễn Văn Hồng Phó Bí thư, CT UBND, CT Hội đồng NVQS trao quà cho thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

 

Các Đ/c thanh niên vinh dự lên đường nhập ngũ đã ký nhận lệnh lên đường nhập ngũ năm 2023 và hứa quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thiêng liêng mà Đảng và nhà nước giao phó, tiếp bước truyền thống vẻ vang của lớp cha anh, hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc

3. Thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023 ký nhận lệnh nhập ngũ.jpg

Thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023 ký nhận lệnh nhập ngũ

Cũng tại buổi gặp mặt, Đảng ủy, UBND, các ban, ngành, đoàn thể đã tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ và  thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương .

 

4. Lãnh đạo địa phương, MTTQ, các đoàn thể trao quà cho các thanh niên.jpg

 Lãnh đạo địa phương, MTTQ, các đoàn thể trao quà cho các thanh niên

Với sự quan tâm động viên kịp thời của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cùng toàn xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình, các thanh niên trước lúc lên đường nhập ngũ đều thể hiện quyết tâm,  xứng đáng với truyền thống vẻ vang của quê hương.

Tin tưởng rằng, các thanh niên sẽ là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ cha anh đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt nội quy, quy định trong quân ngũ; khi xuất ngũ trở về địa phương sẽ là những công dân có đầy nhiệt huyết, bản lĩnh chính trị và sẽ có nhiều đóng góp xây dựng địa phương ngày càng phát triển, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”./. 

              Hải Yến – Chủ tịch MTTQ xã Hoằng phú.

 

Truy cập
Hôm nay:
1257
Hôm qua:
16746
Tuần này:
33561
Tháng này:
200761
Tất cả:
11693323