QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Công đoàn Công ty Delta: tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 2, nhiệm kỳ 2017 – 2022

Đăng lúc: 08:11:29 22/05/2017 (GMT+7)

Ngày 19/05/2017, Công đoàn Công ty Delta đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 2, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê sỹ Kiên -Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện, cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Liên đoàn lao động huyện; dự đại hội phía công ty có: Bí thư chi bộ Công ty, Chủ tịch hội đồng quản trị -Tổng giám đốc công ty, giám đốc chi nhánh, trưởng các bộ phận, 130 đoàn viên đại diện cho các đoàn viên công đoàn công ty cũng về dự.

22.5.2017.1.JPG
Ông Nguyễn Trọng Thấu-Giám đốc Cty phát biểu tại đại hội

Trong những năm qua, BCH Công đoàn công ty và công nhân lao động trong công ty đã đoàn kết, phấn đấu nỗ lực  vượt qua khó khăn, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhân góp phần đưa tình hình sản xuất của công ty luôn đạt được mục tiêu đề ra, tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm tăng 15%, các phong trào thi đua  lao động sản xuất  luôn được đẩy mạnh.

Đặc biệt, với vai trò cuả tổ chức công đoàn, Công đoàn công ty đã làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho cán bộ, đoàn viên. Phối hợp chặt chẽ , có hiệu quả với  người sử dụng lao động để giải quyết kịp các kiến nghị, đề xuất của công nhân lao động. Trong nhiệm kỳ,  công đoàn đã tổ chức được 2.184 lần thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ chi phí 2tỷ184 triệu  đồng. tổ chức quyên góp, ủng hộ cho 6 gia đình khó khăn  với số tiền quyên góp được 126 triệu đồng. Ngoài ra, Công đoàn còn hỗ trợ và tặng quà cho đoàn viên nhân dịp lế tết, tổ chức chương trình tết xum vầy cho các đoàn viên, thực hiện  tốt các chế độ chính sách liên quan trực tiếp đến  người lao động như nâng cao chất lượng bữa ăn ca, đóng BHXH, BHYT,  tham mưu cho công ty xây dựng nhà ở và nhà trẻ cho công nhân lao động; làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, nâng cao ý chấp hành pháp luật, kỷ luật lao động; phát động các phong trào thi đua lao động giỏ sáng tạo… có chính sách khen thưởng kịp thời.

 

Bên cạnh đó, công đoàn đã làm tốt công tác phát triển  đoàn viên mới, trong nhiệm kỳ đã kết nạp được 2000 đoàn viên mới, tăng 558 đoàn viên so với đầu nhiệm kỳ, kiện toàn từ 12 tổ công đoàn lên 45 tổ… từ những kết quả đạt được, Công đoàn công ty nhiều năm liền được LĐLĐ  tỉnh và tổng liên đoàn lao động Việt Nam tặng bằng khen, có nhiều đoàn viên , người lao động được tặng thưởng bằng sáng tạo, bằng khen của thủ tướng Chính phủ…  

22.5.2017.2.JPG

Với tinh thần thẳng thắn và cởi mở, Đại hội đã thảo luận, tham gia nhiều ý kiến thiết thực vào dự thảo  báo cáo do Đoàn chủ tịch trình  trước Đại hội; tiến hành kiểm điểm và chỉ rõ nguyên nhân và những bài học kinh nghiệm trong phong trào công nhân viên chức lao động; trên cơ sở đó quyết định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và những giải pháp chủ yếu cần tập trung lãnh đạo trong nhiệm kỳ 2017 – 2022.

22.5.2017.5.JPG
Ông Lê Sỹ Kiên- Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu chỉ đạo tại đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Lê Sỹ Kiên phó Chủ tịch liên đoàn lao động huyện đã đánh giá cao vai trò của tổ chức Công đoàn trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, đồng chí cũng đã chỉ ra cho công đoàn công ty nhiệm vụ trọng tâm cần phải thực hiện trong thời gian tới và bày tỏ sự tin tưởng vào năng lực, bản lĩnh, tận tâm, sáng tạo của đội ngũ Ban chấp hành công đoàn công ty, mong muốn Ban chấp hành mới thực sự là người đại diện cho tất cả đoàn viên, công nhân viên chức lao động trong công ty để đưa phong trào công  nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn lên một tầm cao mới.

22.5.2017.4.JPG
Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022 ra mắt

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Công đoàn Công ty, nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 15 đồng chí và bầu 7 đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn huyện lần thứ IX nhiệm kỳ 2017- 2022.

Nhân dịp này, Công ty, công đoàn đã trao 2 xuất quà cho 2 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và tuyên dương -trao  thưởng cho 2  đoàn viên  đã có thành tích trong bảo vệ tài sản của Công ty /.

Tuyết Mai:  Đài TT Hoằng Hóa

Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
13468
Hôm qua:
13322
Tuần này:
26790
Tháng này:
13468
Tất cả:
15168642