QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đại hội Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã Hoằng Phú lần thứ II, nhiệm kỳ 2018-2023.

Đăng lúc: 15:59:29 19/01/2018 (GMT+7)

Ngày 17/01/2018 Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã Hoằng Phú tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2018-2023.

 dc.JPG

Về dự có đồng chí Lê Khắc Ngọ - Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện cùng các đồng chí thường trực Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện; lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể cùng các hội viện hội NNCĐDC đioxin xã Hoằng Phú cũng về dự.
Trong nhiệm kỳ vừa qua, truyền thống quê hương cách mạng, dưới sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, ban thường trực Huyện hội nạn nhân chất độc da cam Điôxin huyện, hội nạn nhân chất da cam Điỗin xã Hoằng Phú đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo điều hành nhận thức sâu sắc về thảm họa da cam, đồng thời phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân chia sẻ những khó khăn, bệnh tật của từng hội viên phải chiệu đựng hàng ngày. Nhiệm kỳ qua Hội đã kết nạp mới được 11 hội viên, nâng tổng số hội viên là 27 hội viên; quỹ từ thiện nhân đạo của hội đến nay được 35 triệu 120 nghìn đồng; công tác chăm sóc giúp đỡ nạn nhân được Ban chấp hành hội Nạn nhân chất độc da cam Điôxin xã tổ chức thăm hỏi, tặng quà trong dịp tết, mỗi xuất quà trị giá 50 nghìn đồng; thăm hỏi được hội viên gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra còn tuyên truyền hội luôn quan tâm đến công tác tuyên truyền nhất là kỷ niệm ngày 10/8 hàng năm ngày vì nạn nhân chất độc da cam/Dioxin Việt Nam, Hội thường xuyên tổ chức Tọa đàm để tuyên truyền cho các hội viên hiểu được hậu quả nặng nề của chất độc da cam/Dioxin mà Mỹ sử dụng trong chiến tranh Việt Nam. Từ đó cảm thông và nặng lòng chia sẽ, giúp đỡ nạn nhân do hậu quả nặng nề của chất độc da cam/Dioxin làm ảnh hưởng đến môi trường sinh thái và sức khỏe con người.

dc2.JPG
Đồng chí Lê Huy Ngọ- Chủ tịch hội chất độc gia cam Dioxin huyện phát biểu tại đại hội
Tại đại hội, các đại biểu đã giành thời gian thảo luận đánh giá cao những kết quả mà Hội chất độc da cam Diooxxin xã nhà đạt được nhiệm kỳ qua, thẳng thắn chỉ ra những mặt còn tồn tại, yếu kém... Từ đó đề xuất nhiều giải pháp để hoạt động Hội nhiệm kỳ tới ngày càng hiệu quả hơn nữa.
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Khắc Ngọ - Chủ tịch Hội nạn nhân CĐDC/Điôxin huyện biểu dương những kết quả của Hội đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí mong muốn, trong nhiệm kỳ tới, Hội sẽ tiếp tục đổi mới, đa dạng hoá nội dung và phương thức vận động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài xã quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ các nạn nhân chất độc da cam; đồng thời nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, hội viên để nâng cao hiệu quả các hoạt động của Hội.
Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội Đại biểu Hội chất độc da cam Điôxin xã Hoằng Phú đã bầu được BCH khóa mới gồm 03 thành viên và bầu đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu Hội chất độc da cam Điôxin huyện, nhiệm kỳ 2018-2023./.
Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa
Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
2068
Hôm qua:
13322
Tuần này:
15390
Tháng này:
2068
Tất cả:
15157242