QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đại hội Hội nạn nhân chất độc da cam Dioxin xã Hoằng Trạch lần thứ 2- Nhiệm kỳ 2018-2023.

Đăng lúc: 13:29:29 13/03/2018 (GMT+7)

 Ngày 12/3/2018, tại nhà văn hóa thôn Hàm Ninh, Hội nạn nhân chất độc da cam Dioxin xã Hoằng Trạch đã tổ chức Đại hội lần thứ 2 - nhiệm kỳ 2018-2023. Đồng chí Lê Khắc Ngọ- Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam huyện và các đồng chí thường trực huyện hội về dự và phát biểu chỉ đạo.
n`.JPG
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

 
Dự đại hội có lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, các ngành, hội, đoàn thể địa phương cùng toàn thể hội viên hội nạn nhân chất độc da cam dioxin của xã. Dự đại hội còn có Ông Đỗ Đức Ty – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Đô thị- công ty cổ phần Thanh Hóa con em địa phương thành đạt cũng về dự và tặng 20 triệu đồng cho Đại hội.
n2.JPG
Ông Đỗ Đức Ty- con em xa quê trao hoa và quà cho Hội tại đại hội
 
Trong các cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc, xã Hoằng Trạch có 103 liệt sĩ, 53 thương binh, 28 bệnh binh và 40 người trực tiếp và gián tiếp bị nhiễm chất độc da cam. Nhằm bảo vệ cho người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc da cam và thể hiện nguyện vọng của hàng chục nạn nhân chất độc da cam của xã, hội nạn nhân chất độc da cam xã Hoằng Trạch đã được thành lập. Hội đã trở thành cầu nối giữa hội viên nạn nhân da cam với cấp ủy chính quyền, là nơi hội tụ những tấm lòng nhân ái sẻ chia của các tổ chức chính trị xã hội và quần chúng nhân dân. Hội đã tập trung tuyên truyền các chính sách của Đảng, nhà nước các cấp đến mọi tầng lớp nhân dân và hội viên; chú trọng phát triển tổ chức hội. Trong nhiệm kỳ đã tặng quà 17 lượt hội viên với gần 5 triệu đồng, đưa nạn nhân đi điều dưỡng. Nguồn quỹ hội xây dựng đạt 9 triệu 600 ngàn đồng, bình quân quỹ hội 300 ngàn đồng/ hội viên. Công tác phối hợp giữa hội và các ngành, đoàn thể được thực hiện chặt chẽ.
Nhiệm kỳ 2018- 2023, hội tiếp tục mục tiêu đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quan tâm đến các nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn, xây dựng Hội ngày càng vững mạnh, xã hội hóa trong công tác chăm sóc, quan tâm đến nạn nhân da cam; phấn đấu không còn gia đình hội viên thuộc diện hộ nghèo. Hết nhiệm kỳ, bình quân quỹ hội đạt 1 triệu đồng/ hội viên.
n3.JPG
Chủ tịch hội NNDC huyện phát biểu tại đại hội
 
n4.JPG
Lãnh đạo địa phương phát biểu
 
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, lãnh đạo huyện hội và lãnh đạo xã Hoằng Trạch đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của hội nạn nhân chất độc da cam dioxin xã đạt được nhiệm kỳ qua, chỉ ra những hạn chế, tồn tại, các đồng chí đều mong muốn trong nhiệm kỳ 2, hội sẽ tiếp tục làm tốt chức năng, nhiệm vụ, đạt các mục tiêu đã đề ra, có nhiều hoạt động quan tâm hơn nữa đến các nạn nhân chất độc da cam dioxin trên địa bàn xã.
Đại hội đã bầu 5 ông bà vào BCH khóa mới và bầu đại biểu đi dự đại hội cấp trên ./.
 
Minh Hiếu - Đài TT Hoằng Hóa
Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
12387
Hôm qua:
16702
Tuần này:
12387
Tháng này:
829406
Tất cả:
15154239