QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đồng chí Lê Sỹ Nghiêm – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện đến thăm, động viên ra quân sản xuất đầu Xuân Canh Tý 2020.

Đăng lúc: 16:43:10 30/01/2020 (GMT+7)

Ngày 30/1/2020 (tức mùng 6 tháng giêng năm Canh Tý) – ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ tết nguyên đán, đồng chí Lê Sỹ Nghiêm - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, chúc tết, động viên ra quân sản xuất đầu năm tại một số đơn vị, doanh nghiệp, công trình trên địa bàn huyện.

Cùng đi có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo – chuyên viên Phòng NN&PTNT huyện.

Đồng chí đã đến thăm hỏi, động viên các chủ tàu đánh cá, ngư dân của xã Hoằng Phụ. Tại đây các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi những lời chúc tết đến người lao động trên tàu, ân cần thăm hỏi tinh thần sản xuất đầu năm 2020 của các ngư dân. Đồng thời, trao các phần quà để động viên anh em tập trung làm việc, tiếp tục vận hành, vươn khơi bám biển an toàn. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện khẳng định: với tinh thần lao động cần cù, kiên cường bám biển, cùng với những chính sách hỗ trợ và chỉ đạo quyết liệt của Nhà nước, việc khai thác thuỷ sản của ngư dân đã phát triển theo hướng tích cực. Ngay trong những ngày Tết nguyên đán, nhiều tàu cá ngư dân không quản ngại khó khăn, bám tàu, bám biển để đảm bảo khai thác đội tàu an toàn, hiệu quả, góp phần tích cực vào kết quả sản xuất kinh doanh, vừa sản xuất vừa tham gia bảo vệ chủ quyền biển đảo.

1. Thăm, tặng quà các chủ tàu tại Hoằng Phụ (1).jpg
Thăm, tặng quà các chủ tàu tại Hoằng Phụ 
1. Thăm, tặng quà các chủ tàu tại Hoằng Phụ (2).jpg
 

Đại diện cho các hộ ngư dân được nhận quà của lãnh đạo huyện, ngư dân xã Hoằng Phụ rất cảm động với sự quan tâm của chính quyền huyện và hứa quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, tổ chức sản xuất, vươn khơi bám biển, tham gia bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc.

Thăm và chúc tết tại cơ sở sản xuất nước mắm Lê Gia xã Hoằng Phụ, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của Công ty TNHH thực phẩm và DVTM Lê Gia trong việc khắc phục khó khăn, nỗ lực đưa thương hiệu nước mắm của Hoằng Phụ vươn xa hơn, đồng thời, ghi nhận những đóng góp của Công ty đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Đồng chí hy vọng trong năm 2020, tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, Công ty Lê Gia sẽ đẩy mạnh công tác tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm, cải tiến công nghệ, đa dạng hóa các mặt hàng kinh doanh, cạnh tranh hiệu quả trên thị trường, chăm lo tốt đời sống cho người lao động, góp phần cùng cả huyện thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội năm 2020.

2. Thăm cơ sở sản xuất nước mằm Lê Gia (1).jpg
Thăm cơ sở sản xuất nước mằm Lê Gia
2. Thăm cơ sở sản xuất nước mằm Lê Gia (2).jpg

Dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng đã đến thăm công trình “Đền thờ các anh hùng liệt sỹ và mẹ Việt Nam anh hùng” của xã Hoằng Phụ đang được xây dựng. Đây là công trình nằm kề công viên mini, trong quy hoạch trung tâm của địa phương. Tại đây, đồng chí đã nhắc nhở lãnh đạo xã Hoằng Phụ trong việc xây dựng đền thờ phải đảm bảo được quy hoạch theo hướng mở, thân thiện với môi trường, kết nối với công viên mini, tạo thành khuôn viên chung thoáng mát, rộng rãi, là điểm đến tâm linh cũng là điểm đến văn hóa của nhân dân Hoằng Phụ, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của người dân địa phương.

3. Thăm công trình Đền thờ anh hùng liệt sỹ và bà mẹ Việt Nam anh hùng.jpg
Thăm công trình Đền thờ anh hùng liệt sỹ và bà mẹ Việt Nam anh hùng

Thanh Qúy – Trung tâm VHTT – TT&DL 

Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
13750
Hôm qua:
28564
Tuần này:
164678
Tháng này:
797742
Tất cả:
15122574