QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đồng chí Lê Sỹ Nghiêm – Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện tiếp công dân tháng 6 năm 2020

Đăng lúc: 08:08:12 02/06/2020 (GMT+7)

Ngày 1/6/2020, tại trụ sở tiếp công dân huyện Hoằng Hoá, đồng chí Lê Sỹ Nghiêm – Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện đã tiếp công dân định kỳ tháng 6/2020.

Cùng dự buổi tiếp công dân có đại diện Văn phòng HĐND – UBND, phòng TC&KH, phòng TN&MT, phòng Tư pháp, Thanh tra UBND huyện và các cơ quan: Công an huyện, Toà án nhân dân, Viện kiểm soát nhân dân, Kho bạc nhà nước, Ngân hàng NN&PTNT, Chi cục thuế huyện.

Ảnh.jpg

Đồng chí Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện đã tiếp 1 lượt gồm 12 công dân xã Hoằng Ngọc đến phản ánh về nội dung: một số công dân xã Hoằng Ngọc đã nộp tiền cho bà Vũ Thị Hoà - nữ kế toán xã Hoằng Ngọc để thực hiện đấu giá quyền sử dụng đất tại địa phương nhưng bà Hoà đã thực hiện hành vi chiếm đoạt tiền của công dân và tự tử. Đến nay, số công dân này vẫn chưa nhận được giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và nhiều lần đã có kiến nghị lên các cấp có thẩm quyền nhưng vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

Tại buổi tiếp công dân, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã thông tin, hướng dẫn, trả lời các kiến nghị, phản ánh của công dân xã Hoằng Ngọc. Đại diện cơ quan Kho bạc nhà nước, Tào án nhân dân, Viện  kiểm soát nhân dân, Phòng tài nguyên môi trường đã tiếp thu, trả lời và làm rõ một số nội dung liên quan.

Trực tiếp giải quyết  kiến nghị của các công dân, đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Lê Sỹ Nghiêm đã tiếp thu, giải đáp một số nội dung liên quan đến các ý kiến, kiến nghị, phản ánh của công dân. Đồng thời, đề nghị cơ quan liên quan của huyện rà soát tổng hợp, báo cáo, tham mưu đề xuất UBND huyện hướng chỉ đạo giải quyết đúng pháp luật. Không để xảy ra tình trạng công dân khiếu nại, tố cáo kéo dài làm mất ổn định tình hình; Giao cho Phòng Tư pháp phối hợp với các cơ quan chuyên môn tham mưu cho UBND huyện làm văn bản đề nghị công an tỉnh tiếp tục làm rõ các vấn đề theo đề xuất của công dân để có cơ sở trả lời công dân theo đúng thẩm quyền và đúng pháp luật.

Thanh Quý – Trung tâm VHTT – TT&DL

 

Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
9224
Hôm qua:
28564
Tuần này:
160153
Tháng này:
793216
Tất cả:
15118049