QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đồng chí Trương tuấn An- Quyền Bí thư Huyện Hoằng Hóa thăm, tặng quà nhân dịp Đại lễ Phật đản 2018

Đăng lúc: 15:53:06 22/05/2018 (GMT+7)

Nhân Đại lễ Phật đản Phật lịch 2562- Dương lịch 2018, sáng 22.5, đồng chí Trương Tuấn An, Quyền Bí thư huyện ủy, đã đến thăm tặng quà và chúc mừng tăng ni phật tử Chùa Tây, thôn 1 Hoằng Hà và chùa Trù Ninh – xã Hoằng Đạt.

 
Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo ban Dân vận huyện ủy, Mặt trận tổ quốc huyện; lãnh đạo, chuyên viên phòng Nội vụ và các đồng chí trong BTV Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ xã Hoằng Đạt, Hoăng Hà.
Đồng chí Trương Tuấn An, Quyền Bí thư huyện ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống Sư trụ trì, tăng ni, phật tử và tình hình hoạt động của các chùa trong thời gian qua, biểu dương những đóng góp của chùa và bà con phật tử trên địa bàn, đặc biệt là công tác an sinh xã hội và việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế chính trị, văn hoá xã hội ở địa phương.
02.JPG
Đồng chí Trương Tuấn An-Quyền bí thư  Huyện ủy  trao quà cho nhà Chùa Tây Hoằng Hà

01.JPG
và chùa Trù Ninh-Hoằng Đạt
 
Giúp người dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền và các đoàn thể chính trị xã hội. Đồng thời, mong rằng trong thời gian tới, Sư trụ trì, các tăng ni, phật tử sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, tiếp tục thực hiện mối đoàn kết: Lương giáo một lòng nhằm góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp; sống tốt đời, đẹp đạo. Thay mặt cho các nhà chùa đoàn đến thăm, đại đức Thích Nguyên Phúc , trụ trì chùa Trù Ninh- Hoằng Đạt đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng, chính quyền địa phương. Nhà chùa sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của đạo Phật, tích cực vận động phật tử tham gia phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước./.
 
Tuyết Mai: Đài Hoằng Hóa
Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
9145
Hôm qua:
16702
Tuần này:
9145
Tháng này:
826164
Tất cả:
15150997